Tin mới

Duy Nhân trải lòng trước sự ra đi của ca sĩ Tố Như

Thứ hai, 03/11/2014, 14:08 (GMT+7)

Siêu mẫu Duy Nhân chia sẻ nỗi mất mát tới gia đình ca sĩ Tố Như cũng như giãi bày cảm xúc của mình khi mắc cùng căn bệnh giống nữ ca sĩ. 

Siêu mẫu Duy Nhân chia sẻ nỗi mất mát tới gia đình ca sĩ Tố Như cũng như giãi bày cảm xúc của mình khi mắc cùng căn bệnh giống nữ ca sĩ. 

Sau khi biết tin nữ ca sĩ Tố Như qua đời ở tuổi 38 vì bệnh ung thư máu, Duy Nhân đã chia sẻ sự mất mát tới gia đình Tố Như, đồng thời siêu mẫu cũng giãi bày sự lo lắng của mình khi mắc căn bệnh giống đàn chị. 

Ca sĩ Tố Như qua đời ở tuổi 38 vì ung thư máu

Duy Nhân chia sẻ: "Sáng dậy đọc báo thấy thương cho chị Tố Như quá. Đọc xong mình cũng thấy hơi hoang mang, chị ở Mỹ chữa bệnh ở Mỹ, hằng năm đều qua Sing thay máu, vậy mà chị lại ra đi nhanh như vậy. Giờ bản thân em cũng đang mang căn bệnh như chị. Em cũng không biết như thế nào. Giờ em chỉ cầu ơn trên phó thác cho Phật tổ và mẹ Quan thế âm Bồ tát cứu giúp em thôi. Cầu nguyện cho chị nơi suối vàng an nghỉ an lành".

Siêu mẫu Duy Nhân hiện đang chữa trị tại bệnh viện

Trước đó, nữ ca sĩ Tố Như đã qua đời đột ngột ở Mỹ ở tuổi 38 vì căn bệnh ung thư máu vào 21h15 ngày 1/11 (giờ địa phương).

Nữ ca sĩ mắc bệnh bạch cầu từ khi còn ở Việt Nam. Mỗi năm, cô đều sang Singapore thay máu. Tháng 7 vừa qua, Tố Như vẫn có sức khỏe ổn định và sang Mỹ định cư cùng chồng. 

Siêu mẫu Duy Nhân mới đây cũng phát hiện ra mình bị căn bệnh ung thư máu giống ca sĩ Tố Như. Theo bác sĩ, nếu được điểu trị đúng cách thì anh có thể duy trì sự sống được hơn 10 năm. Dù đối mặt với căn bệnh quái ác này nhưng Duy Nhân luôn lạc quan và đặt niềm tin vào cuộc sống.

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ Ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc). Hoạt động trong làng giải trí được 8 năm nhưng Duy Nhân sống rất khép kín. Anh ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân hay chuyện tình cảm mà chỉ chuyên tâm hoạt động nghệ thuật. 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news