Tin mới

Ca sĩ Tuấn Hưng: "Một đêm hát bar, vũ trường tôi được 100 triệu"

Thứ năm, 04/01/2018, 08:48 (GMT+7)

Xuất phát điểm là thành viên của một nhóm nhạc được yêu thích hàng đầu, kể từ đó đến nay Tuấn Hưng chưa từng giảm nhiệt tên tuổi. Nhiều năm đi hát, nam ca sĩ kiếm được nguồn thu nhập lớn từ tiền cát-xê.

Xuất phát điểm là thành viên của một nhóm nhạc được yêu thích hàng đầu, kể từ đó đến nay Tuấn Hưng chưa từng giảm nhiệt tên tuổi. Nhiều năm đi hát, nam ca sĩ kiếm được nguồn thu nhập lớn từ tiền cát-xê.

Khi đã trở thành tên tuổi gạo cội, Tuấn Hưng lại càng đắt show hơn. Mới đây, Tuấn Hưng xuất hiện trong buổi ra mắt MV "Người phản bội" của ca sĩ trẻ Lê Bảo Bình, giọng ca "Nắm lấy tay anh" cũng không ngại khi thẳng thắn trả lời về mức giá cát-xê đi hát của mình ở thời điểm hiện tại: "Đây là con số Hưng vẫn kê khai để đóng thuế thu nhập cá nhân nên không ngại gì mà phải giấu.

Hiện tại, Hưng đi hát ở tất cả các quán bar, phòng trà với mức cát-xê từ 70-100 triệu. Đây là mức cát-xê không cao lắm so với các bạn cùng trang lứa".

Tuấn Hưng - Khắc Việt có mặt chúc mừng buổi ra mắt MV đầu tay của học trò Lê Bảo Bình.

Tuấn Hưng cũng tự hào nói rằng, tuy không phải là ca sĩ có mức cát-xê cao nhất nhưng anh có lịch diễn kín nhất Việt Nam. Show diễn bar, phòng trà đem lại nguồn thu tốt và ổn định cho anh.

Ngoài việc tiết lộ cát-xê khủng khi đi hát ở quán bar, Tuấn Hưng còn tâm sự nhiều hơn về chuyện đời, chuyện nghề. Nam ca sĩ cho biết dù không được đào tạo bài bản về âm nhạc nhưng anh luôn nỗ lực vươn lên không ngừng để cống hiến cho khán giả. Đạt được vị trí cao trong sự nghiệp, Tuấn cũng không quên dìu dắt đàn em mới bước vào nghề.

Nam ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ về một việc mà "có chết" anh cũng không làm khi ngồi ghế giám khảo của một chương trình gameshow:

"Hưng luôn mong muốn có thể hỗ trợ, giúp đỡ cho các người anh em. Nhưng với cách sống của Hưng, sẽ không có sự ưu ái cho bất cứ ai nếu Hưng ngồi trên ghế giám khảo của chương trình nào cả. Nếu có sự sắp xếp nào thì đó là điều thiếu tôn trọng với khán giả. Hưng không quen làm điều đó, có chết Hưng cũng không làm!"

Mái ấm hạnh phúc của chàng ca sĩ nổi danh nhất Hà Thành.

Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn tham gia kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Được biết anh đã sở hữu một nhà hàng ăn uống, phòng trà riêng. Trước đó anh cũng từng mở một cửa hàng bán giày da. Bên cạnh đó Tuấn Hưng cũng hỗ trợ bà xã không ít trong công việc kinh doanh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news