Tin mới

Ca sĩ Vũ Hà "bỏ mặc" bà xã, chạy theo người tình hot girl

Thứ năm, 21/01/2016, 17:58 (GMT+7)

Sau 3 năm vắng bóng trong làng nhạc Việt, ca sĩ Vũ Hà trở lại với người hâm mộ bằng MV "Cớ sao tôi buồn".

 Sau 3 năm vắng bóng trong làng nhạc Việt, Ca sĩ Vũ Hà trở lại với người hâm mộ bằng MV "Cớ sao tôi buồn".

Sau 3 năm vắng bóng trong làng nhạc Việt, hơn nửa năm trở lại đây, Vũ Hà tái xuất và nổi bật khi trở thành khách mời của nhiều gameshow ăn khách: Ơn giời cậu đây rồi, Thử thách người nổi tiếng, Hàng xóm lắm chiêu…

Đánh dấu sự trở lại này, Vũ Hà trình làng sản phẩm mới với phong cách trẻ trung, nhí nhảnh và khéo léo khoe tài diễn xuất vô cùng duyên dáng, dí dỏm của mình mang tên “Cớ sao tôi buồn”.

Tần suất xuất hiện trên sân khấu dày đặc thời gian gần đây của Vũ Hà có sự cổ vũ, động viên không nhỏ của bà xã, ca sĩ Huyền Vân. Bà xã vừa là người bạn đời, người đồng nghiệp và “mạnh thường quân” lớn nhất của Vũ Hà, giúp anh giữ lửa với tình yêu âm nhạc.

Hình ảnh trong MV mới nhất của ca sĩ Vũ Hà. Ảnh Tử Văn

MV "Cớ sao tôi buồn" là sản phẩm được Vũ Hà dành nhiều thời gian và công sức từ việc chọn ca khúc, ý tưởng MV, chọn bối cảnh và tự chọn trang phục make up cho chính mình. Vũ Hà chia sẻ, khi ra phim trường, anh làm việc lăn xả, không biết mệt mỏi. Thậm chí, ekip thực hiện cũng là những gương mặt rất mới, tài năng và tràn đầy sự sáng tạo như: Vũ Viktor, Dolly Nguyễn, Quốc Bảo, Nghĩa Lê... Đặc biệt, Vũ Hà kiêm luôn công việc của một stylist, make up, làm tóc và diễn viên chính cho MV của mình. Với sự nhiệt huyết này, "Cớ sao tôi buồn" đã hoàn thiện nhanh chóng, chỉ sau 1,5 ngày.

"Cớ sao tôi buồn" là câu chuyện tình yêu dễ thương của anh chàng bán cá viên chiên lãng mãn bị trúng tiếng sét ái tình. Nam ca sĩ tự tin khi vào vai nam chính trong MV với khả năng diễn xuất duyên dáng, trẻ trung bên cạnh dàn diễn viên tuổi teen Sonny Hupa, Pinky Trân,... với nhiều trò tán tỉnh tinh nghịch, hài hước. Chàng ca sĩ không tuổi sẽ lấy lòng không chỉ những người đã yêu mến anh mà còn là những khán giả trẻ hiện nay.

MV chính thức được phát hành vào ngày 19/1. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc khởi động cho hàng loạt dự án mới của Vũ Hà trong năm 2016. Gần nhất sẽ là MV nhạc trữ tình và album nhạc remix gồm 16 ca khúc mới lẫn cũ, gắn liền với tên tuổi của Vũ Hà trong suốt sự nghiệp ca hát.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news