Tin mới

Các bước trang điểm che mụn và vết thâm mang lại vẻ tự tin

Thứ tư, 03/06/2015, 17:58 (GMT+7)

Mụn và vết thâm luôn là vấn đề gây ám ảnh cho chị em phụ nữ khi trang điểm. Những mẹo trang điểm che mụn và vết thâm sau đây có thể giúp bạn. Hãy cùng xem nhé!

Mụn và vết thâm luôn là vấn đề gây ám ảnh cho chị em phụ nữ khi trang điểm. Những mẹo trang điểm che mụn và vết thâm sau đây có thể giúp bạn. Hãy cùng xem nhé!

Các cụ xưa có câu “nhất dáng nhì da”. Câu nói quả thực không sai, phụ nữ có hai thứ quan trọng đó là dáng vóc và làn da. Làn da luôn là mối quan tâm thường trực của các chị em. Có những cô gái vốn sở hữu làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và rạng ngời. Tuy nhiên không phai ai cũng có được may mắn đó. 

Tại sao không trang điểm độc đáo đánh lạc hướng sự chú ý

Thời gian, những yếu tố bên ngoài cùng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt chính là những vấn đề trực tiếp gây ảnh hưởng đến da. Chúng có thể khiến da bạn nổi những vết mụn đáng ghét, hay những vết quầng thâm làm cho khuôn mặt trở nên thật u ám. Tất cả những điều này đều có thể được làm mờ đi nhờ cách trang điểm che mụn và quầng thâm. Trang điểm là một nghệ thuật kỳ diệu, và các bạn nữ đừng lo lắng. Trang điểm che mụn và vết thâm sẽ mang lại cho bạn một gương mặt đẹp không tì vết chỉ với những mẹo rất đơn giản.

Cách trang điểm che mụn và vế thâm hiệu quả:

- Bước 1: Bước đầu tiên khi bạn chuẩn bị trang điểm luôn là rửa mặt sạch với sữa rửa mặt. Để có một lớp trang điểm như ý, trước tiên bạn phải có một làn da sạch nhờn và sẵn sàng với việc trang điểm.

Trang điểm che mụ và vết thâm cần bạn tán kem nền và che khuyết điểm đúng cách

- Bước 2: Hãy chọn loại BB Cream phù hợp với làn da của mình. Bạn nên dùng loại có thành phần tự nhiên, ít gây kích ứng. Sau đó bạn chấm BB Cream lên 5 điểm chính trên khuôn mặt sau đó thoa đều. 

-Bước 3: Tiếp đến là sử dụng kem che khuyết điểm. Ở bước này bạn sẽ chấm kem vào những vùng có mụn, vết thâm, quầng thâm rồi thoa đều, vỗ nhẹ lên những vùng đó cho kem ngấm thật tốt. 

-Bước 4: Dùng kem phủ dạng nước. Đây là loại mỹ phẩm có tác dụng che phủ giống như phấn, tuy nhiên tốt hơn cho việc che khuyết điểm rất nhiều. Thoa đều lên da và những vùng thâm của bạn sẽ càng mờ đi.

-Bước 5: Dùng chổi để đánh phấn má hồng. Chỉ chọn một số điểm như gò má, cằm, trán... để phủ phấn. Tốt nhất là hai gò má. 

Tán phấn má hồng

- Bước 6: Bạn có thể đánh viền mắt hay trang điểm mắt bằng những màu như xanh dương, da cam, vàng, đỏ vv…vv Bạn không nhất thiết phải sử dụng những màu như đen hay nâu vốn đã trở thành truyền thống. Cách trang điểm mắt này cũng có thể hướng sự tập trung của mọi người vào đôi mắt bạn. Tránh những điểm khác như mụn hay vết thâm. Bạn đánh dần dần từ đuôi mắt, kéo vào giữa sau đó là vùng gần gốc mắt và cuối cùng nôid các điểm lại với nhau. 

trang điểm kiểu búp bê, bạn có thể sử dụng thêm lông mi giả. Loại lông mi phù hợp là loại dài hẳn hơn bình thường. Mắt bạn sẽ to và trở nên tròn hơn.

- Bước 9: Chuốt Mascara tạo sự tự nhiên.

- Bước 10: Phủ một lớp xịt khoáng lên trên mặt để cân bằng độ ẩm cũng như làm khuôn mặt bạn giữ lớp trang điểm bền hơn nhé.

Mụn hay vết thâm giờ không còn là vấn đề cả trở bạn "tỏa sáng"

Với những bước trang điểm che mụn và vết thầm trên đây, chị em phụ nữ chẳng cần phải đắn đo điều gì nữa. Làm mình đẹp hơn và tự tin lên nhé!

Nostalgia (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.