Tin mới

Các cặp hotteen sau khi chia tay: Ai còn giữ ảnh người yêu trên mạng xã hội, ai đã xoá sạch?

Thứ ba, 09/01/2018, 21:16 (GMT+7)

Bên cạnh những hotteen còn giữ ảnh của người yêu cũ trên mạng xã hội thì cũng có không ít người đã xoá sạch chẳng giữ lại gì.

Bên cạnh những hotteen còn giữ ảnh của người yêu cũ trên mạng xã hội thì cũng có không ít người đã xoá sạch chẳng giữ lại gì.

Sau khi chia tay thì phải làm gì? Với nhiều người, bên cạnh việc dọn dẹp những kỉ vật, những món quà cũ của ai kia tặng cho thì xoá ảnh người yêu cũ cũng là một việc quan trọng không kém. Cũng đúng thôi, lỡ đâu lâu lâu đám bạn nghịch ngợm like hay bình luận cho mọi thứ "trồi" lên newsfeed thì chết à! Chưa kể đến nếu sau này thích ai, yêu ai mà người ấy thấy được những khoảnh khắc này cũng khó xử và dễ gây nhiều phiền toái.

Hiện nay, Các cặp hotteen sau khi chia tay: Ai còn giữ ảnh người yêu trên mạng xã hội, ai đã xoá sạch? - Ảnh 1.Các cặp hotteen sau khi chia tay: Ai còn giữ ảnh người yêu trên mạng xã hội, ai đã xoá sạch? - Ảnh 1.Các cặp hotteen sau khi chia tay: Ai còn giữ ảnh người yêu trên mạng xã hội, ai đã xoá sạch? - Ảnh 1.

Các cặp hotteen sau khi chia tay: Ai còn giữ ảnh người yêu trên mạng xã hội, ai đã xoá sạch? - Ảnh 1.Các cặp hotteen sau khi chia tay: Ai còn giữ ảnh người yêu trên mạng xã hội, ai đã xoá sạch? - Ảnh 1.
Các cặp hotteen sau khi chia tay: Ai còn giữ ảnh người yêu trên mạng xã hội, ai đã xoá sạch? - Ảnh 1.Các cặp hotteen sau khi chia tay: Ai còn giữ ảnh người yêu trên mạng xã hội, ai đã xoá sạch? - Ảnh 1.

Dù đã chia tay nhau khá lâu nhưng nếu lội ngược lại Instagram của Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn, bạn vẫn sẽ thấy được những khoảnh khắc đẹp này.

Các cặp hotteen sau khi chia tay: Ai còn giữ ảnh người yêu trên mạng xã hội, ai đã xoá sạch? - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi năm nào từng dậy sóng cư dân mạng

Đến nay, dù đã chia tay khá lâu và đều đã có những mối quan hệ mới tuy nhiên thật bất ngờ khi cả Bê Trần lẫn Quỳnh Anh Shyn đều giữ lại gần như trọn vẹn những hình ảnh hạnh phúc của cả hai năm nào. Mới đây nhất, Bê Trần còn đăng ảnh chụp cùng bạn gái cũ trong một sự kiện cùng dòng caption "Hai năm rồi mới được chụp ảnh chung với bạn ấy." Cách hành xử này của cả hai được đánh giá là rất văn minh và đáng yêu.

JVevermind - Mie

Chàng là vlogger hàng đầu Việt Nam, nàng là hotgirl xinh xắn, học giỏi, con nhà giàu và nổi tiếng khắp Sài Gòn. Có thể nói ở thời điểm 2013, JVevermind và Mie là cặp đôi hot 100 độ. Rất nhiều người đã mong chờ cả hai sẽ có một happy ending vì quá đẹp đôi tuy nhiên thật đáng tiếc sau hai năm yêu nhau, JVevermind và Mie cũng đã chính thức nói lời chia tay.

Những hình ảnh còn sót lại của cặp hotteen đẹp đôi năm nào trên Instagram của Mie

 

Các cặp hotteen sau khi chia tay: Ai còn giữ ảnh người yêu trên mạng xã hội, ai đã xoá sạch? - Ảnh 4.

Tấm ảnh duy nhất chỉ có riêng hai người.

Đến thời điểm hiện tại, dù đã có bạn trai mới và tuyệt đối không nhắc gì đến người yêu cũ nữa nhưng Mie vẫn giữ một số hình ảnh của JVevermind trên Instagram cá nhân. Có thể thấy cô nàng đã xoá rất nhiều ảnh, nhưng với những ảnh hội nhóm có nhiều bạn bè (và tất nhiên là có cả JVevermind) thì Mie vẫn để nguyên. Còn về phía JVevermind, anh chàng đã xoá sạch ảnh của Mie trên Instagram.

Chi Pu - Cường Seven

Nhắc đến các cặp hotteen từng cực nổi tại Việt Nam thì sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ quên

Giờ đây, những hình ảnh này chỉ có thể tìm thấy trên Google chứ không còn xuất hiện trên trang cá nhân của Cường Seven hay Chi Pu

Lục lại Instagram của Chi Pu và Cường Seven, có thể thấy cả hai đều đã xoá sạch (hoặc ẩn hết) những hình ảnh của nhiều năm về trước. Có một điều khá bất ngờ ở Instagram của Cường Seven đó là dù đã xoá hết hình ảnh của Chi Pu nhưng với MLee (cũng là người yêu cũ), anh chàng vẫn giữ lại nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai.

Hà Lade - Hà Quang Dũng

Thêm một cặp đôi nữa cũng quyết định "xoá hết kí ức" đó là Hà Lade và Hà Quang Dũng. Dù không hot xình xịch như 3 cặp đôi trên nhưng "Song Hà" vẫn được nhiều người nhận xét là đẹp đôi, trai tài gái sắc. Trước khi chính thức chia tay vào tháng 8/2016, cả hai đã có một chặng đường yêu đương khiến rất nhiều người ghen tị.

Còn đâu những khoảnh khắc hạnh phúc của Song Hà ngày đó

Tìm lại những bài đăng cũ của Hà Lade và Hà Quang Dũng, có thể thấy cả hai đã chọn cách giấu hết những hình ảnh hạnh phúc năm nào. Instagram của Hà Lade có đến gần 1 ngàn bức ảnh và rất nhiều ảnh từ tận thời "xì tin" còn được giữ lại nhưng toàn bộ ảnh có Hà Quang Dũng đều đã bay biến đi mất. Instagram của Quang Dũng cũng tương tự không khác gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Anh Shyn Chi Pu Chi Pu và Cường Seven Bê trần mie hot teen