Tin mới

Các cầu thủ U19 Việt Nam phải điều trị cộng hưởng từ cắt lớp

Thứ sáu, 19/09/2014, 21:17 (GMT+7)

Mật độ thi đấu dày đặc tại Giải U19 Đông Nam Á 2014 khiến cho các cầu thủ U19 Việt Nam dính những chấn thương phức tạp cần chụp, chiếu để đưa ra những chuẩn đoán chính xác.

 

 

 

 

 

 

 

Mật độ thi đấu dày đặc tại Giải U19 Đông Nam Á 2014 khiến cho các cầu thủ U19 Việt Nam dính những chấn thương phức tạp cần chụp, chiếu để đưa ra những chuẩn đoán chính xác.

Chiều 18-9, Đông Triều, Tuấn Anh, Xuân Trường, Anh Tài, Hồng Duy, Thanh Tùng và Văn Toàn đã được bác sĩ Đồng Xuân Lâm đưa đến bệnh viện đại học Y dược- Hoàng Anh Gia Lai tại thành phố Pleiku để chụp X quang và chụp MRI (cộng hưởng từ cắt lớp).

Các cầu thủ U19 Việt Nam phải điều trị cộng hưởng từ cắt lớpBác sĩ Đồng Xuân Lâm đang chữa trị chấn thương mu bàn chân cho tiền vệ Tuấn Anh bằng chạy xung điện.

Quang Hải cũng gặp vấn đề về đầu gối từ sau pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ Thái Lan ở trận bán kết giải U22 Đông Nam Á tại Brunei. Trung vệ Lục Xuân Hưng với chấn thương cổ chân cũng cần được chụp cộng hưởng từ để chẩn đoán chính xác vùng tổn thương trước khi đưa ra phác đồ điều trị. 

Đến chiều hôm nay (19/9), bệnh viện Đại học Y Dược - HAGL đã trả về kết quả chuẩn đoán. Cả 3 cầu thủ Phan Thanh Hậu, Nguyễn Quang Hải, Lục Xuân Hưng đều chỉ gặp những tổn thương phần mềm, tuy nhiên cần thời gian nghỉ ngơi để hồi phục nếu không muốn chấn thương diễn biến phức tạp hơn. 

Do có nhiều cầu thủ bị chấn thương, buộc phải tập nhẹ ngoài sân nên hầu hết các buổi tập từ hôm 17-9 tới nay HLV Graechen Guillaume đã dành nhiều thời gian để chỉnh sửa các khiếm khuyết của cầu thủ trong khâu tổ chức tấn công, phòng ngự. Bên cạnh đó là các bài tập sức mạnh cho tay, chân, đùi trong phòng thể lực.

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm đang chữa trị chấn thương mu bàn chân cho tiền vệ Tuấn Anh bằng chạy xung điện.

Tiền vệ sinh năm 1997 Nguyễn Quang Hải dính chấn thương đầu gối phải nhờ đồng đội cõng rời sân sau trận bán kết giải U22 Đông Nam Á. Tại giải U19 Đông Nam Á - Cup NutiFood vừa diễn ra tại Hà Nội, Quang Hải cố gắng thi đấu và lại bị tái phát chấn thương. 

Sau lúc hội ý cùng các trợ lý HLV, ông Graechen Guillaume quyết định cho toàn đội nghỉ ngơi tích cực trọn ngày thứ bảy (20-9) và chủ nhật (21-9) nhằm giúp cho cầu thủ chấn thương có thêm thời gian chữa trị và hồi phục. Chiều 22-9, toàn đội sẽ quay lại rèn luyện các bài tập về chuyên môn.

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Xem video: U19 Nhật Bản 1-0 U19 Việt Nam: Việt Nam lần thứ 3 lỡ hẹn với chức vô địch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news