Tin mới

Các màu nổi bật của xe Honda Lead 2016

Thứ bảy, 19/11/2016, 11:25 (GMT+7)

Honda hiện cập nhật bản màu mới nhất cho dòng Lead 125cc. Có 2 phân khúc màu xe Honda Lead mà người tiêu dùng có thể lựa chọn: phiên bản màu tiêu chuẩn và phiên bản màu cao cấp.

Honda hiện cập nhật bản màu mới nhất cho dòng Lead 125cc trong năm 2016. Có 2 phân khúc màu xe Honda Lead mà người tiêu dùng có thể lựa chọn: phiên bản màu tiêu chuẩn và phiên bản màu cao cấp.

1. Honda Lead 2016 màu nào được ưa chuộng nhất?

Hiện tại phiên bản màu tiêu chuẩn chỉ có đỏ và đen. Honda có nâng cấp lên các mã màu mới cho dòng cao cấp như: Trắng – Nâu, Xanh – Nâu, Bạc – Nâu, Vàng, Vàng – Nâu, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Full bộ màu xe Lead 2016

Xét theo số lượng và giá bán xe Lead 2016 tại các đại lý thì màu vàng nhạt hiện đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất bởi màu sắc trang nhã, dễ hợp dáng người và độ bền cao.

Bên cạnh đó, dòng Lead màu trắng – nâu cũng có số lượng tiêu thụ đáng kể. Màu sắc khá phù hợp với đối tượng người dùng trẻ tuổi, tuy nhiên để sử dụng lâu dài thì chủ sở hữu cần chăm chút khá kĩ càng để tránh cho xe bị bám bẩn lâu và giữ màu sắc bền hơn.

2. Lựa chọn màu xe Honda Lead theo mệnh

Chọn màu xe theo phong thủy

Khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn màu xe theo phong thủy, theo bản mệnh vì quan niệm màu hợp sẽ giúp bản thân an toàn và may mắn hơn.

Với người mệnh Hỏa, màu đỏ, vàng – nâu, trắng – nâu, bạc hay vàng sáng là phù hợp.

Màu vàng – nâu đậm, hoặc màu bạc lại hợp với chủ sở hữu mệnh Thổ.

Người mệnh Kim có xu hướng thân thiện hơn với màu xanh – nâu và màu trắng. Đặc biệt tránh mua xe màu đỏ.

Nhóm người mệnh Thủy nên lựa chọn dòng xe màu vàng nhạt, hoặc màu trắng để tương sinh với chủ sở hữu.

Phan Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news