Tin mới

Các nhà khoa học đã tìm ra giờ vàng cho "chuyện ấy"

Thứ ba, 07/02/2017, 09:11 (GMT+7)

Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Anh đã tìm ra thời điểm tuyệt vời dành cho "chuyện ấy" của các cặp đôi.

Các nhà khoa học Anh mới đây đã nghiên cứu tìm ra thời điểm tuyệt vời dành cho "chuyện ấy" của các cặp đôi.

Chuyện "ân ái" được cho là thường diễn ra vào buổi đêm. Tuy nhiên, theo nghiên cứu được công ty Superdrug tiến hành đối với 2.000 người, thời gian tuyệt vời cho"chuyện ấy" không phải buổi đêm, mà là 9h sáng Chủ nhật. Theo nghiên cứu, hai thời điểm không kém phần lý tưởng là 22h30 và 23h30 thứ 7.

Thời gian lý tưởng cho "chuyện yêu" chính là 9h sáng chủ nhật. Ảnh minh họa

Không quá bất ngờ, những ngày cuối tuần được các cặp đôi yêu thích lựa chọn cho những hoạt động thân mật, nhất là ngày thứ 7, sau đó mới là tối thứ 6.

Trong khi đó, theo khảo sát của trang mạng IllicitEncounters đối với 1.000 người tham gia, một nửa số người tham gia quá bận rộn nên sắp xếp "một lịch trình muộn"với bạn tình.

Nghiên cứu cũng tiết lộ thời điểm ít được các cặp đôi lựa chọn để ân ái nhất là 16h45 thứ 2. Ngoài ra, mùa hè được đánh giá là mùa "mặn nồng" nhất (62% người lựa chọn), tiếp đến là mùa đông (20%), mùa xuân (14%) và mùa thu (4%). Cứ 10 cặp đôi thì có 6 cặp lựa chọn đi du lịch xa và cuối tuần để có thời gian "vui vẻ". Các hoạt động yêu thích trước khi làm "chuyện ấy" là một bữa ăn lãng mạn, sau đó xem tivi, chuyện trò, đi đến quán bar hay ra ngoài với bạn bè.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news