Tin mới

Các trường khối Công an công bố điểm sàn xét tuyển chính thức

Thứ tư, 18/07/2018, 15:35 (GMT+7)

Các thí sinh, nếu có nguyện vọng xét tuyển chính thức vào các trường CAND phải để thứ tự nguyện vọng vào 1 trường CAND ở nguyện vọng 1.

Các thí sinh, nếu có nguyện vọng xét tuyển chính thức vào các trường CAND phải để thứ tự nguyện vọng vào 1 trường CAND ở nguyện vọng 1.

Sáng 18/7, các học viện, trường đại học Công an nhân dân đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là 17,75 điểm, trong đó, mỗi môn thuộc tổ hợp xét tuyển phải đạt từ 5.0 điểm trở lên.

Các thí sinh, nếu có nguyện vọng xét tuyển chính thức vào các trường CAND phải để thứ tự nguyện vọng vào 1 trường CAND ở nguyện vọng 1.

Lịch điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển (bằng trực tuyến và bằng phiếu) từ 19-28/7/2018 (riêng điều chỉnh trực tuyến kết thúc vào ngày 26/7/2018).

Điềm sàn các trường khối Công an được công bố sáng 18/7- Ảnh 1.
 

Thời gian tổ chức xét tuyển: Thực hiện theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (sau khi kết thúc điều chỉnh nguyện vọng, các học viện, trường đại học nhận dữ liệu nguyện vọng, thí sinh từ Cổng thông tin tuyển sinh Bộ Giáo dục và Đào tạo, các học viện, trường đại học CAND tổ chức xét tuyển, báo cáo cơ quan quản lý của Bộ và sẽ tổ chức công bố điểm trúng tuyển từ 03-05/8/2018).

Về tiêu chí phụ, trong trường hợp số lượng thí sinh cùng một mức điểm xét tuyển, nếu lấy hết sẽ vượt chỉ tiêu phân bổ thì các trường công an sẽ xét trúng tuyển theo thứ tự. Cụ thể:

- Xét thí sinh có tổng điểm 03 môn (không tính điểm ưu tiên đối tượng, khu vực, điểm thưởng) làm tròn đến hai chữ số thập phân, lấy từ cao xuống thấp cho đủ chỉ tiêu;

- Nếu vẫn vượt chỉ tiêu thì xét thí sinh có điểm môn Toán học cao hơn đối với thí sinh dự tuyển tổ hợp Toán học + Vật lý + Hóa học, Toán học + Vật lý + Tiếng Anh; xét thí sinh có điểm môn Ngữ văn cao hơn đối với thí sinh dự tuyển tổ hợp Toán học + Ngữ văn + Lịch sử;

Điềm sàn các trường khối Công an được công bố sáng 18/7 - Ảnh 2.
 

Xét thí sinh có điểm môn Anh cao hơn đối với thí sinh dự tuyển tổ hợp Toán học + Ngữ văn + Tiếng Anh; xét thí sinh có điểm môn Sinh học cao hơn đối với thí sinh dự tuyển tổ hợp Toán học + Hóa học + Sinh học.

Sau khi có kết quả trúng tuyển được phê duyệt, các trường công bố số báo danh thí sinh trúng tuyển trên trang thông tin điện tử của trường và thông báo bằng văn bản đến Công an các địa phương, đơn vị.

Thí sinh xác nhận nguyện vọng nhập học bằng cách nộp bản chính giấy chứng nhận kết quả trong thời hạn quy định cho Công an địa phương, đơn vị nơi sơ tuyển từ 06-12/8/2018.

Công an địa phương, đơn vị nơi sơ tuyển giữ bản chính giấy chứng nhận kết quả thi để đưa vào hồ sơ nhập học (không phải gửi ngay cho các trường CAND), thông báo cho các trường CAND. Các học viện, trường đại học CAND sẽ cập nhật thông tin thí sinh xác nhận nhập học lên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT (14-16/8/2018).

Team tuyển sinh 2018

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news