Tin mới

Các trường Quân đội công bố điểm chuẩn nguyện vọng bổ sung hệ Quân sự

Thứ tư, 07/09/2016, 10:35 (GMT+7)

Điểm chuẩn đợt bổ sung của một số trường Quân đội có giảm so với đợt tuyển sinh trước.

Điểm chuẩn đợt bổ sung của một số trường Quân đội có giảm so với đợt tuyển sinh trước.

Theo Dân trí và Zing.vn, Trung tướng Phan Văn Giang, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trưởng ban Tuyển sinh Ban Quân sự Bộ Quốc phòng vừa ký Quyết định số 30/QĐ-TSQS quy định điểm chuẩn tuyển sinh nguyện vọng bổ sung đợt 1 vào đào tạo hệ đại học, cao đẳng quân sự.

Theo đó, Học viện Kỹ thuật Quân sự lấy 24,75 điểm khối A đối với thí sinh ở miền Bắc. Đây cũng là điểm chuẩn cao nhất của trường trong đợt tuyển sinh này. Ngoài ra, các thí sinh phải đạt trên 8 điểm môn Toán. Trong khi đó, điểm trúng tuyển dành cho thí sinh ở miền Nam là 22 điểm (khối A).

Học viện Quân y xét tuyển khối A và B. Với khối A, điểm chuẩn dành cho thí sinh nam ở miền Bắc và miền Nam lần lượt là 24,5 điểm và 22,5 điểm.

Học viện Khoa học Quân sự xét tuyển bổ sung đợt 1 các ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nga, Ngôn ngữ Trung Quốc và Trinh sát kỹ thuật.

Học viện Biên phòng xét tuyển bổ sung thí sinh nam. Với khối C, điểm chuẩn dành cho thí sinh miền Bắc là 23,75 điểm, với thí sinh Quân khu 4 và Quân khu 5 là 22,5 điểm và 20,5 điểm đối với thí sinh Quân khu 7, 21,5 điểm đối với thí sinh Quân khu 9.

Học viện Hậu cần tuyển thí sinh nam theo tổ hợp môn A và A1. Với khối thi A, điểm trúng tuyển dành cho thí sinh miền Bắc là 25, thí sinh miền Nam là 22 điểm. Với khối A1, điểm trúng tuyển dành cho thí sinh hai miền lần lượt là 22,5 điểm và 18,5 điểm.

Điểm chuẩn nguyện vọng bổ sung hệ Quân sự khối trường Quân đội cụ thể như sau:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Xem thêm video:

[mecloud]MniLOWPk33[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news