Tin mới

Cách chọn màu áo phù hợp với da vàng

Thứ ba, 15/11/2016, 16:09 (GMT+7)

Chọn màu áo phù hợp với da vàng như thế nào để bạn trở nên thời trang nhưng vẫn không bị tối da, đó là câu hỏi của nhiều bạn có làn da vàng. Để giải đáp những thắc mắc trên, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây

Chọn màu áo phù hợp với da vàng như thế nào để bạn trở nên thời trang nhưng vẫn không bị tối da, đó là câu hỏi của nhiều bạn có làn da vàng. Để giải đáp những thắc mắc trên, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Làn da vàng rất đặc trưng, phổ biến của những cô gái Châu Á, đặc biệt là những cô nàng Việt Nam. Có lẽ màu da vàng là màu khó để chọn màu trang phục đẹp nhất, bởi nếu không có sự tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc trang phục thì các bạn nữ sẽ chẳng biết chọn áo quần màu gì cho làn da ẩm ương của mình.

Chỉ cần chọn sai tông màu sẽ khiến da bạn trở nên tối hơn. Chọn màu áo phù hợp với da vàng sẽ rất khó nếu bạn gái không nắm được những tip quan trọng sau đây:

Da tone màu vàng dễ thích nghi màu nhưng một khi đã chọn sai màu thì lại trở nên nghiêm trọng. Màu sắc đẹp nhất đối với các nàng da vàng đó là màu nâu và màu vàng, bên canh đó thì màu hồng kết hợp với tone da vàng lại tạo thành một nền hồng tươi sáng khiến da bạn trở nên có sức sống, căng mọng hơn rất nhiều.

Chọn máu áo phù hợp với da vàng cần có sự tinh tế vì đây là màu da khá "khó chiều"

Ngoài ra, màu xanh lá cây cũng là một gợi ý hết sức được ưu tiên cho những cô nàng da vàng. Xanh oliu, xanh lục bảo giúp bạn trông thời trang hơn vì tạo ảo giác làn da nâu và săn chắc.

Các trang phục áo váy mang gam màu cam đậm nhạt, đỏ như đỏ tươi, đỏ anh đào đỏ tía, đỏ hồng, hay đỏ nâu đều rất tôn làn da vàng của bạn.

Trang phục có màu caramel, nâu nhạt, vàng, màu be cũng rất thích hợp

Hay một sự lựa chọn luôn tinh tế thông minh đối với bạn gái da vàng đó là các trang phục có màu sắc đồng điệu với màu da, các màu như caramel, nâu nhạt, vàng, màu be luôn được các nàng ưa chuộng và không bào giờ lỗi mốt. Bạn nên chú ý đến cách này khi chọn màu áo phù hợp với da vàng.

Kết hợp các gam màu nóng – lạnh, đậm – nhạt cũng là một lựa chọn

Sự kết hợp giữa các gam màu nóng – lạnh, đậm – nhạt là sự phối hợp thông minh của các bạn nữ, tạo cảm giác da bớt vàng đối với người nhìn.

Sau khi đọc các cách chọn màu áo phù hợp với da vàng trên đây, chắc chắn các bạn nữ sỡ hữu làn da vàng đã có những định hình ban đầu cho mình nên chọn trang phục như thế nào rồi chứ? Chúc bạn luôn xinh đẹp với những bô trang phục  phù hợp tôn da mình nhé.

Các bạn có thể tham khảo thêm bí quyết chọn áo cho người da đen mà Tinmoi.vn đã cập nhật để lựa chọn những bộ trang phục đẹp, tôn da nhất cho mình.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news