Tin mới

Cách giảm béo mặt cấp tốc cực hiệu quả cho phụ nữ

Thứ ba, 26/05/2015, 17:49 (GMT+7)

Cách giảm béo mặt cấp tốc là một trong phương pháp giảm mỡ mặt mà chúng tôi sẽ mách bạn sau đây, giảm béo mặt cấp tốc nhưng vẫn cực hiệu quả và an toàn cho các bạn. Chỉ cần áp dụng một số phương pháp đơn giản, dễ làm cùng với sự kiên trì, bạn có thể giảm mỡ mặt cấp tốc hiệu quả trong thời gian nhanh nhất.

Cách giảm béo mặt cấp tốc là một trong phương pháp giảm mỡ mặt mà chúng tôi sẽ mách bạn sau đây, giảm béo mặt cấp tốc nhưng vẫn cực hiệu quả và an toàn cho các bạn. Chỉ cần áp dụng một số phương pháp đơn giản, dễ làm cùng với sự kiên trì, bạn có thể giảm mỡ mặt cấp tốc hiệu quả trong thời gian nhanh nhất.

Ngăn ngừa mất nước cho cơ thể

Uống nước không những giúp giảm mỡ mặt mà còn mang lại cho bạn làn da căng mịn

Nếu bạn  muốn giảm chất béo mà đặc biệt là mỡ thừa vùng mặt, cần phải uống nhiều nước. Hơn nữa nước giúp cơ thể tràn đầy sức sống và luôn khỏe mạnh. Nước tạo cảm giác no và bạn sẽ ăn ít hơn, đốt cháy nhiều calo từ đó cắt giảm chất béo trên khuôn mặt hiệu quả, cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe. Bạn đừng quên uống đủ nước hằng ngày để có được khuôn mặt xinh xắn hơn. 

Mỗi ngày, bạn nên uống từ 2 lít nước lọc hoặc nhiều hơn để chăm sóc cơ thể và khuôn mặt tốt nhất. Mặt khác uống nhiều nước cũng là một cách thông minh giúp bạn giảm bớt khẩu phần ăn dễ dàng.

Nên massage và luyện cơ má nhiều hơn

Luyện cơ mặt là cách trực tiếp tốt nhất giúp bạn giảm mỡ trên mặt trong thời gian ngắn nhất

Cách massage cho khuân mặt rất đơn giản, bạn chỉ cần massage mặt thường xuyên theo hướng từ cằm lên sẽ giúp gương mặt bạn thon gọn hơn. Dùng các ngón tay vuốt mạnh từ cằm lên thái dương bất cứ khi nào có thể, hoặc bạn có thể mua các công cụ giúp massage mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm để massage hiệu quả hơn.

Trong việc luyện cơ má, bạn ùng tay ép má, hít thật sâu, môi tạo hình chữ O. Bạn nhớ giữ hơi thở trong vòng 5-10s. Bạn nên học cách  hít không khí vào má, đẩy qua trái rồi đẩy qua phải để cơ má được vận động tối đa.

Tự tạo khẩu phần ăn lành mạnh

Các khẩu phần ăn lành mạnh là thực phẩm tốt nhất để giúp khuôn mặt nhanh chóng thon gọn


Bạn nên kiểm soát lại khẩu phần ăn lành mạnh cho mình. Chính là trái cây tươi và rau quả, protein, ngũ cốc nguyên hạt  là thực phẩm tốt nhất để giúp khuôn mặt nhanh chóng thon gọn. Bạn cũng nên hạn sử dụng thực phẩm chế biến sẵn nhiều dầu mỡ, các loại thức ăn nhanh. 

Tập thể dục thường xuyên để giảm mỡ mặt cấp tốc

Tập thể dục là phương pháp không thể thiếu trong việc giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ mặt

Do mỡ tích tụ lâu ngày nên khuôn mặt “phình to” lên nhanh chóng. Tập thể dục không chỉ giúp cơ thể bạn hao mỡ thừa, đốt cháy calo, giảm mỡ ở mặt ngoài ra còn tạo cho bạn sức khỏe dẻo dai, sự cân bằng về sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt, việc chọn bài thể dục đúng cách còn giúp bạn giảm mỡ mặt một cách cấp tốc và hiệu quả nhất.

Tăng cường thật nhiều canxi 

Bạn cần tăng cường ăn thật nhiều thực phẩm có chứa nhiều canxi để giúp quá trình giảm mỡ mặt diễn ra an toàn

Theo nghiên cứu, nếu bạn nạp tối thiểu 1.200 mgr canxi có từ thức ăn, sữa sẽ giúp bạn tiêu hao một lượng lớn chất béo. Chính vì thế bạn nên chọn những thực phẩm giàu canxi, không chỉ giúp xương chắc khỏe mà còn có thể giảm béo mặt hiệu quả.Các thực phẩm có chứa nhiều canxi còn giúp xương bạn chắc khỏe, dẻo dai và có sức đề kháng cao. Ngoài ra, canxi còn giúp xương cơ mặt chắc khỏe, tạo khuân mặt chuẩn và tránh được hấp thụ các mỡ thừa trên mặt.

                                                                                                                                                                                 Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news