Tin mới

Cách giảm cân bằng bí đao cực nhanh và hiệu quả

Chủ nhật, 24/05/2015, 13:57 (GMT+7)

Giảm cân bằng bí đao không khó, ngược lại giảm cân bằng bí đao còn rất nhanh và hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng. Chúng tôi sẽ mách bạn các thực đơn được làm từ bí đao cực đơn giản và hiệu quả  để bạn có thể giảm cân nhanh nhất nhé.

Giảm cân bằng bí đao không khó, ngược lại giảm cân bằng bí đao còn rất nhanh và hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng. Chúng tôi sẽ mách bạn các thực đơn được làm từ bí đao cực đơn giản và hiệu quả  để bạn có thể Giảm cân nhanh nhất nhé.

Bí đao có tác dụng giảm cân cực nhanh

Bí đao là loại dùng để giảm cân cực nhanh và hiệu quả cho chị em phụ nữ 

Bí đao có tác dụng giảm cân cực nhanh, bí đao hay còn được gọi là đông qua. Đây là loại quả có vị ngọt tính hàn, không có độc tố. Ăn nhiều bí đao sẽ giúp bạn tiêu khử độc tố trong cơ thể, không tích mỡ, calo, từ đó giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả nhất.

Sở dĩ bí xanh có khả năng giảm cân vì bí đao không chứa chất béo lại có chưa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.

Uống nhiều nước ép bí đao là cách giảm cân hiệu quả

Nước ép bí đao không chỉ làm bạn giảm cân nhanh còn làm cho làn da bạn trẻ đẹp một cách tự nhiên. Muốn giảm cân hiệu quả bạn nên uống nhiều nước ép bí đao, có thể láy nước bí đao để uống hàng ngày, thay thế bằng nước lọc. Nước bí đao mát, có tác dụng thanh lọc cơ thể, tiêu hao mỡ, tiêu hóa tốt, an toàn cho sức khỏe của bạn.

Đặc biệt, nước ép bí đao rất dễ làm.Bạn chỉ cần gọt vỏ bí đao, bỏ ruột tháy thành từng miếng nhỏ rồi bỏ vào máy ép lấy nước (hoặc dùng máy xay sinh tố xay thật nhuyễn).  Cho thêm một chút muối và đường vào rồi trộn đều hỗn hợp trên. Bạn có thể bỏ vào ngăn mát của tủ lạnh để uống trong cả ngày.

Tạo một thực đơn bằng nước ép bí đao

Nước ép từ bí đao bạn có thể uống vào các bữa ăn trong ngày để đảm bảo giảm cân hiệu quả hơn

Bữa sáng và trưa bạn vẫn ăn thực đơn bình thường. Nhưng nếu bạn muốn giảm cân nhanh hơn thì có thể chọn những thực phẩm ít chất béo, ăn  nhiều trái cây và rau xanh để tăng cường vitamin và chất xơ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và đốt cháy năng lượng dư thừa.

Đến buổi tối, bạn nên ăn bí đao hoàn toàn thay cơm, những món bạn có thể ăn như bí đao luộc, bí đao hấp hoặc tham khảo một số món ăn từ bí đao để không bị ngán, chỉ lưu ý bạn nên ăn bí đao trước 7h tối. Khi mới đầu thực hiện cách giảm cân nhanh này bằng bí đao bạn có thể ăn từ từ cùng với cơm, đến khi quen rồi thì ăn bí đao thay cơm hoàn toàn để quá trình giảm cân được diễn ra hiệu quả hơn.

Canh bí đao vỏ bưởi là thức ăn giúp giảm cân nhanh

Muốn giảm cân bằng bí đao hiệu quả, mổi ngày bạn nên ăn canh bí đao nấu với vỏ bưởi hai lần 

Muốn tạo cho mình thức ăn từ canh bó đao vỏ bưởi tại nhà rất dễ dàng. Bạn chỉ cần chọn bưởi thật tươi, quả nào vừa hái trên cây xuống càng tốt, vì lúc này các chất ở vỏ bưởi được đảm bảo nhiều dinh dưỡng, tươi ngon nhất. Lưu ý, không nên lấy những quả bưởi đã lâu ngày, ủ lâu, như bưởi Diễn, sẽ rất độc cho cơ thể nhé.

 Sau khi có nguyên liệu là vỏ bưởi vừa ý bạn hãy rửa sạch, thái nhỏ và đun sôi với 1 lít nước lọc lấy nước cốt. Sử dụng 1/2kg bí đao gọt vỏ, xay nhuyễn cho vào nước vỏ bưởi đun thành canh. Mỗi ngày uống canh bí đao vỏ bưởi 2 lần sẽ có tác dụng tiêu trừ mỡ.

Giảm cân với canh bí đao nấu gừng

Ăn bí đao nấu với gừng thường giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả, làn da tươi trẻ như bạn mong muốn

Giảm cân với canh bí đao nấu gừng cũng rất đơn giản nhé. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu là bí đao để nguyên vỏ và hạt, gừng tươi, trần bì, muối, nước. Bạn cần rửa thật sạch bí đao, sau đó  cắt thành từng miếng nhỏ, nước đun sôi bỏ bí đao, gừng, trần bì, muối vào nấu cho tới khi mềm là ăn được. Vỏ bí đao lợi thủy, hạt bí đao lợi thấp nên khi kết hợp với gừng có tác dụng hành thông dương hóa, ẩm lợi thủy, trần bì có tác dụng lý khí, kiện tỳ, lợi thấp nên sẽ có tác dụng giảm béo hiệu quả.

 Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news