Tin mới

Cách giảm cân bằng cà phê cực nhanh và hiệu quả

Thứ hai, 01/06/2015, 22:09 (GMT+7)

Có nhiều cách giảm cân nhanh nhưng giảm cân bằng cà phê là phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn. Bạn chỉ cần áp dụng một số nguyên tắc và nghiêm chỉnh thực hiện, bạn sẽ có kết quả bất ngờ từ giảm cân với cà phê nhé.

Có nhiều cách giảm cân nhanh nhưng giảm cân bằng cà phê là phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn. Bạn chỉ cần áp dụng một số nguyên tắc và nghiêm chỉnh thực hiện, bạn sẽ có kết quả bất ngờ từ Giảm cân với cà phê nhé.

Cà phê có tác dụng giảm cân cực nhanh và hiệu quả

Trên thực tế, cà phê là thức uống quá quen thuộc với mọi người, đặc biệt là những người đang giảm cân bằng việc uống cà phê mỗi ngày. Tuy mọi người thường có thói quen uống cà phê nhưng ít biết được hết tác dụng của nó, đặc biệt là tác dụng giảm cân và giảm béo bụng. 

Cà phê có tác dụng giảm cân cực hiệu quả nếu bạn biết áp dụng đúng cách.

Ngoài ra, Cà phê có thể giúp bạn trở nên tỉnh táo, phòng ngừa nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: tai biến mạch máu não, tiểu đường, ung thư, Parkinson, xơ gan, hen suyễn, sỏi mật. Đối với những người có thân hình mập mạp, cà phê còn là một cách giảm cân nhanh và hiệu quả. Đặc biệt, các chất có trong cà phê giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Chính vì vậy,  cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể và giúp cơ thể loại bỏ các độc tố. 

Thực đơn giảm cân với cà phê

Nên uống cà phê khi ăn bữa sáng:

Mỗi khi ăn bữa sáng, bạn nên kèm theo một tách cà phê nóng, vì cà phê nóng có tác dụng rất tốt trong việc tạo điều kiện cho cơ thể đốt cháy calo dư thừa và với mức độ nhanh hơn. Ngoài ra, cà phê có chứa rất nhiều những hợp chất có tác dụng chống oxy hóa cao, giảm quá trình lão hóa da, chống ung thư, sức khỏe của bạn sẽ có sức đề kháng cao. 

Nên uống một ly cafe xanh sau bữa cơm  tối:

Cần uống cà phê vào những bữa ăn trưa và tối để giảm cân được hiệu quả hơn.

Cà phê xanh có tác dụng giảm cân cực nhanh vì nó có hàm lượng axit chlorogenic cao. Chính chất này có tác dụng ngăn chặn sự tích lũy chất béo, điều chỉnh lượng đường và thúc đẩy sự giảm cân cực nhanh. Trên thực tế, các nhà khoa học đã chứng minh rằng: chỉ cần uống cà phê xanh mỗi ngày mà không phải thực hiện các biện pháp ăn kiêng nghiêm ngặt nhiều người đã giảm cân rất nhanh sau 22 tuần, điều này không xảy ra đối với người thực hiện cách giảm mỡ bụng khác mà không phải cà phê xanh.

Nghiên cứu khác còn cho thấy, axít chlorogenic trong cà phê xanh còn có tác dụng hạ đường huyết, đồng thời gia tăng insulin trong cơ thể, giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2.

Lưu ý khi giảm cân với cà phê

Sau khi ăn khoảng một tiếng, bạn mới nên dùng cà phê, lưu ý là phải cà phê không đường. Hoặc sau bữa tối, bạn có thể dùng cà phê đen, loại cà phê này giúp bạn giảm mỡ thừa, giúp lượng chất béo tích tụ trong cơ thể được đốt cháy nhanh hơn.

Chú ý giảm cân với cà phê để tránh những tổn hại đáng tiếc.

 

Lưu ý, với những người hay bị mất ngủ từ cà phê thì tuyệt đối không nên uống cà phê vào bữa tối, hơn nữa, cũng không nên uống cà phê trong lúc đói rất nguy hiểm cho cơ thể. Cần kết hợp tập luyện đều đặn, sau khi dùng cà phê 30 phút xong, bạn nên vận động cơ thể để các axit béo sẽ thành năng lượng tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động. Không được cho thêm đường vào cà phê và nên dùng cà phê nóng hơn nguội để phát huy hết sức mạnh tác dụng của cà phê trong việc giảm cân nhé. 

                                                                                                                                                                       Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news