Tin mới

Cách giảm cân bằng chuối sứ rất nhanh và hiệu quả

Thứ hai, 01/06/2015, 22:45 (GMT+7)

Giảm cân bằng chuối sứ không khó, đây là phương pháp giảm cân đơn giản, an toàn cho sức khỏe và có hiệu quả rất nhanh. Chỉ cần kiên trì thực hiện, bạn sẽ giảm cân như ý muốn.

Giảm cân bằng chuối sứ  là phương pháp giảm cân đơn giản, an toàn cho sức khỏe và có hiệu quả rất nhanh. Chỉ cần kiên trì thực hiện, bạn sẽ Giảm cân như ý muốn.

Việc giảm cân với chuối không hề khó, hơn nữa việc ăn chuối còn vừa giúp bạn giảm cân, lại tốt cho sức khỏe. Bạn hãy thực hiện giảm cân  với 1 hoặc 2 quả chuối cùng với 1 ly nước ấm. Chỉ cần thực hiện kiên trì trong 2 tuần, bạn sẽ thấy cân nặng của mình giảm xuống rõ rệt.

Chuối sứ còn có tác dụng giảm cân hiệu quả

Chuối sứ đặc biệt có tác dụng trong việc giảm cân nhanh và hiệu quả cho ohuj nữ.

Chuối nói chung và chuối sứ nói riêng là một loại quả rất tốt cho sức khỏe và việc giảm cân của bạn. Cụ thể, chuối chưa rất nhiều chất dinh dưỡng như: vitamin như A, B1, B2, B6, B12, C, D, E và khoáng tố như magê, vôi, kali, sắt, phosphor, fluor và iốt. Các nhà khoa học đã khuyên rằng nếu bạn muốn đủ sức đề kháng bệnh trong một mùa đông khắc nghiệt hay mùa hè oi ả thì mỗi ngày bạn nên bổ chuối cứ vào trong thực đơn của mình thayv vì ăn các đồ ăn khác hoặc các đặc sản khác.

Chuối sứ có nhiều chất nhưng lại không chứa chất béo nên sẽ không làm tăng mỡ trong máu. Vì vậy, chuối sứ chính là món ăn cần thiết cho những người muốn tăng cân, chuối còn tránh cảm giác thèm ăn. Đối những người bị bệnh về tim mạch thì chuối sứ là món ăn rất bổ dưỡng và thích hợp.Hơn thế nữa, giảm cân bằng chuối sứ giúp ổn định các hằng số sinh học trong cơ thể và qua đó tạo điều kiện thuận lợi để hệ biến dưỡng hoạt động với hiệu quả tối ưu, đặc biệt ở người có pH máu không đúng độ kiềm do tiêu thụ quá nhiều thịt mỡ.

Chuối sứ có thể tận dụng để chế biến nhiều món ăn nhất từ món mặn cho đến món ngọt. Đặc biệt là, trong từng giai đoạn phát triển của loại chuối này từ xanh non đến ửng chín hay chín già đều có thể dùng làm nhiều món ăn khác nhau giúp bạn ngon miệng mà không lo tăng cân. 

Thực đơn giảm cân từ chuối sứ

Canh chuối sứ thịt bò:

Đây là món ăn được chế biến cùng với chuối sứ rất bổ cho cơ thể và có tác dụng giảm cân rất cao. Để làm món ăn này không khó, chúng tôi sẽ mách bạn làm như sau:Nguyên liệu làm canh chuối sứ thịt bò: 6 quả chuối sứ (Chọn quả chuối vừa chín tới); 150g phi-lê bò; 800ml nước; 2 nhánh rau tía tô; 2 củ hành tím băm nhuyễn; hạt nêm, muối, tiêu và đường.

Canh chuối sứ thịt bò không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn rất có lợi cho sức khỏe.

Cách thực hiện: Bạn mang chuối bóc vỏ rồi thái khoanh 0,5cm. Rau tía tô bạn chọn những lá non rồi mang rửa thật sạch. Sau đó, bạn lấy thịt bò thái hình khối vuông khoảng 1,5cm hoặc thái miếng vừa ăn và mang thịt bò ướp với thìa cà phê hạt nêm, 1/2 thìa cà phê đường, 1/3 thìa cà phê muối, hành tím băm nhuyễn.Tiếp theo, bạn  đun sôi 800ml nước rồi thả chuối vào, sau đó cho tiếp thịt bò vào nấu trên lẩu nhỏ. Nêm 2 thìa cà phê hạt nêm, 1/2 thìa cà phê muối. Nấu thêm khoảng 2 phút nữa, tắt bếp. Múc ra tô, rắc thêm 1/3 thìa cà phê tiêu, trang trí rau tía tô. Bạn nên dùng nóng món súp này để  đạt được hiệu quả giảm cân cao. Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm thêm rau sống tùy ý.

Gỏi hoa chuối sứ là món ăn giúp bạn giảm cân nhanh:

Nguyên liệu: Bạn chọn hoa chuối tươi, non sau đó bào mỏng rồi cho vào ngâm với nước chanh pha loãng để không bị đen, thải ra nhựa chuối nhanh hơn. Dưa chuột bạn rủa sạch, bỏ vỏ, bỏ ruột, sau đó cắt sợi mỏng, giá rửa sạch, để ráo.Thịt gà bạn nên luộc chín rồi xé nhỏ sẵn. Ngoài ra, bạn cần thêm các gia vị như: Chanh, ớt, đậu phộng, rau thơm. 

Món ăn đơn giản nhưng có tác dụng rất tốt cho việc giảm cân.

Cách chế biến: Cho chanh, đường, gia vị vừa ăn pha thành nước sốt. Vớt hoa chuối đã bào để ráo, cho thịt gà, dưa leo, giá trộn với nước sốt. Cho thêm rau thơm và đập phộng để thêm hương vị cho món ăn. Món này có thể ăn kèm với bánh phồng tôm.

                                                                                                                                                                       Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news