Tin mới

Cách giảm cân bằng mật ong với nước ấm đơn giản, hiệu quả

Thứ tư, 10/06/2015, 22:11 (GMT+7)

Có nhiều cách giảm cân bằng mật ong nhưng chúng tôi sẽ mách cho bạn cách giảm cân bằng mật ong kết hợp với nước ấm. Đây là cách giảm cân đơn giản, mang lại hiệu quả cao cho những người muốn giảm cân nhanh chóng.

Có nhiều cách giảm cân bằng mật ong nhưng chúng tôi sẽ mách cho bạn cách giảm cân bằng mật ong kết hợp với nước ấm. Đây là cách giảm cân đơn giản, mang lại hiệu quả cao cho những người muốn Giảm cân nhanh chóng.

Mật ong có tác dụng giảm cân cực hiệu quả

Mật ong có rất nhiều tác dụng, không chỉ làm đẹp da mật ong còn giúp  bạn giảm cân cực nhanh nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe. Nhiều người thầm nghĩ rằng, nếu giảm cân bằng mật ong không mang lại hiệu quả mà còn gây béo phì, vì mật ong có chứa nhiều chất ngọt. Nhưng sự thật là chính những chất ngọt đó lại là những chất quan trọng của mật ong giúp bạn giảm cân hiệu quả nhất.

Mật ong có tác dụng giảm cân cực hiệu quả

Khoa học đã chứng minh, mật ong có vị ngọt nên có tác dụng giảm no bụng rất tốt. Tuy ngọt nhưng mật ong lại chỉ cung cấp cho cơ thể một lượng nặng lượng rất ít. Nếu như bạn tiếp thu vào người 100gr mật ong thì cơ thể bạn chỉ thu nhận khoảng gần 300calo, vậy nên bạn không cần lo ăn mật ong sẽ gây béo phì nhé. Cơ thể càng được cung cấp thêm năng lượng khi bạn ăn mật ong, do đó nếu vận động nhiều bạn sẽ đốt cháy được lượng calo đáng kể.

Không chỉ giúp giảm cân hiệu quả, mật ong còn rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp dạ dày hoạt động hiệu quả hơn. Việc này sẽ khiến cho cơ thể bạn không còn tích tụ mỡ thừa, từ đó giúp bạn giảm béo hiệu quả. Và việc sử dụng mật ong để giảm cân là phương pháp được nhiều người áp dụng thành công. 

Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm cực hiệu quả

Khi sử dụng mật ong và nước ấm để giảm cân bạn nên lưu ý rằng, trong bai ngày đầu tiên sử dụng , trước hết bạn nên ăn đầy đủ hai bữa là sáng và trưa. Đến buổi tối, bạn nên giảm khẩu phần ăn hoặc tốt nhất là không nên ăn bữa tối. Thay vào đó, bạn uống một cốc nước ấm pha với mật ong. Để có cốc nước mật ong với nước ấm bạn cần chuẩn bị mộc cốc nước ấm, sau đó cho khoảng 2 đến 3 thìa mật ong vào. Nếu sau khi uống mà bạn vẫn cảm thấy đói thì có thể uống thêm một cốc nữa.

nên uống ly nước ấm và mật ong trước khi ăn 30 phút.

Nếu như ngày trước bạn chỉ cắt giảm bữa tối hoặc không ăn bữa tối thì bây giờ bạn chỉ nên ăn bữa sáng. Còn lại bữa trưa và tối thì bạn nên uống cốc nước ấm với ong để tránh cảm giác đói. Trong trường hợp nếu bạn cảm thấy đói quà thì cũng không nên ăn tinh bột hoặc những thực phẩm dễ dàng gây béo. Thay vào đó, bạn có thể ăn thêm một chút hoa quả tươi hoặc súp rau củ.

Cách giảm cân với nước ấm mật ong và chanh tươi

Mật ong không chỉ pha với nước ấm để giảm cân mà còn có thể cho thêm chanh tươi vào. Đây là hỗn hợp giảm cân hiệu quả, được coi là phương pháp giảm cân hay được nhiều người áp dụng thành công. Theo đó, muốn giảm cân từ nước nóng mật ong và chanh, bạn nên chuẩn bị một cốc nước ấm, sau đó cho 2 muỗng mật ong vào và vắt thêm nửa quả chanh. Hoặc uống chua ít hay chua nhiều thì tùy theo ý của bạn. 

Cách giảm cân bằng nước ấm mật ong với chanh cũng cực tốt.

Việc dùng chanh kết hợp với mật ong rất có tác dụng giảm cân nhanh. Chanh giúp sạch ruột, chống tích nước trong cơ thể. Còn mật ong có tác dụng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và từ đó giúp bạn giảm cân nhanh nhất.  Nếu muốn giảm cân hiệu quả nhất, bạn nên uống 3 cốc/ngày hoặc bất cứ lúc nào bạn cảm thấy khát hoặc đói bạn cũng có thể uống. 

                                                                                                                                                        Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news