Tin mới

Cách giảm cân cho dân văn phòng cực nhanh và hiệu quả

Chủ nhật, 31/05/2015, 21:00 (GMT+7)

Ai cũng có nhu cầu giảm cân, đặc biệt là những người làm văn phòng, do đặc điểm làm việc của họ nên nhu cầu giảm cân là cấp thiết. Chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân cực nhanh và hiệu quả cho dân văn phòng, theo đó, bạn chỉ cân duy trì tập luyện đúng cách thôi nhé.

Ai cũng có nhu cầu giảm cân, đặc biệt là những người làm văn phòng, do đặc điểm làm việc của họ nên nhu cầu giảm cân là cấp thiết. Chúng tôi sẽ mách bạn cách Giảm cân cực nhanh và hiệu quả cho dân văn phòng, theo đó, bạn chỉ cân duy trì tập luyện đúng cách thôi nhé.

Mang theo cơm đến văn phòng

Việc mang cơm đến văn phòng giúp tránh ăn ngoài phải các thực phẩm không ăn toàn cho quá trình giảm cân của bạn.

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh và tránh ăn phải những đồ ăn nhiều dầu mỡ và không an toàn cho quá trình giảm cân của bạn thì bạn nên chăm chỉ chuẩn bị đồ ăn mang đi từ nhà. Làm cách này bạn sẽ có khẩu phần ăn an toàn, không sợ nhiều chất béo và tự mình kiểm soát được thực đơn và lượng calo của mình, tránh tình trạng ăn nhiều.

Việc mang đồ ăn từ nhà đến văn phòng để ăn khiến bạn tránh được những lời mời ăn uống, bia bọt, các chất trong các đồ ăn không tốt cho quá trình giảm cân và cho sức khỏe của bạn. Việc mang cơm đến văn phòng để ăn giúp bạn có thể tự ăn đồ ăn mà mình thích, đảm bảo sự an toàn về thực phẩm và nhất là tránh được các đồ ăn từ bên ngoài mà mình không kiểm soát được. 

Tập trung khi ăn là phương pháp tiêu hóa thức ăn tốt

Tập trung khi ăn là cách giúp bạn tiêu hóa tốt nhất.

Qúa trình ăn cũng rất quan trọng và có vai trò giảm cân cực nhanh. Khi ăn, bạn cần nhai kỹ trước khi nuốt. Nếu nhai kỹ trước khi nuốt thì bạn sẽ được tiêu hóa nhanh hơn, và chuyển thành năng lượng để bạn tiếp tục làm việc. Trong quá trình ăn bạn chỉ nên tập trung ăn, tránh quá trình làm việc. Nếu bạn vừa ăn vưa làm bạn có thể bị đau dạ dầy do nhai không kỹ, khiến cho cơ thể quên đi cảm giác no, khiến bạn nạp nhiều năng lượng hơn mức cơ thể cần. Và đây cũng là một nguyên nhân gây nên mỡ tại vùng bụng.

Vào giữa buổi sáng bạn nên sử dụng nước chanh

Uống nước chanh trong quá trình bạn giảm cân để tránh cảm giác đói.


Nếu lựa chọn một thức uống để giảm cân và giảm quá trình đói thì vào giữa buổi sáng bạn có thể sử dụng một ly nước chanh để tránh cảm giác đói. Nếu bạn uống nước chanh vào thời điểm đang làm việc vào buổi sáng, sẽ giúp cơ thể bạn trao đổi chất diễn ra hiệu quả và nhanh hơn, giúp tinh thần minh mẫn, làm việc thoải mái. Đồng thời, nước chanh có vị chua nhẹ sẽ giúp cơ thể bạn giảm mỡ bụng, từ đó giảm cân hiệu quả hơn. 

Trong quá trình làm việc bạn nên ngồi thẳng lưng

Đa số dân văn phòng làm việc thường ngồi một chỗ và đây là điều kiện tích tụ mỡ ở bụng và quá trình tăng cân diễn ra nhanh nhất. Do tính chất của công việc là ít vận động, ngồi một chỗ, quá trình làm việc mà ngồi lâu như vậy và tư thế ngồi của bạn không đúng là điều kiện cho mỡ bụng tích tụ. Đó là lý do mà nhiều người làm việc trong văn phòng hay bị béo bụng. 

Ngồi thẳng lưng giúp bạn giảm cân nhanh và tránh tình trạng tích tụ mỡ bụng.

Để giảm cân nhanh chóng cũng như giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn nên ngồi ngay ngắn, thẳng lung khi làm việc, ngồi đúng tư thế. Trong quá trình ngồi thẳng lưng, bạn cũng nên hóp bụng sẽ khiến cố định vùng bụng, không bị phì ra rồi tạo khuân vòng bụng béo phì. Hơn nữa, việc ngồi thẳng lung khi làm việc còn giúp bạn đỡ mỏi lung hoặc ảnh hưởng đến phần xương cột sống. 

Sử dụng nước trà xanh vào giữa buổi chiều giúp giảm cân nhanh hơn

Trà xanh có tác dụng giảm cân cực nhanh đặc biệt là đánh tan mỡ bụng.

Có rất nhiều thức uống để giảm cân, thay vì uống các chất béo, nhiều tinh bột thì bạn nên chọn cho mình ly trà xanh nguyên chất để uống. Theo đó, vào giữa buổi chiều, bạn nên bổ sung cho mình một ly nước trà xanh, vì khoa học đã chứng minh trà xanh có tác dụng giảm cân cực nhanh đặc biệt là đánh tan mỡ bụng, tránh nạp lượng calo và chất béo không cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, trà xanh có những hoạt chất chống oxy hóa có trong trà xanh còn giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa cho làn da và cơ thể.

                                                                                                                                                                      Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news