Tin mới

Cách giảm cân cho nam giới nhanh nhất và hiệu quả nhất

Chủ nhật, 31/05/2015, 21:00 (GMT+7)

Giảm cân là nhu cầu của con người, không chỉ phụ nữ cần giảm cân mà nam giới cũng cần phương pháp giảm cân nhanh nhất và hiệu quả nhất. Vì vậy chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn nam phương pháp giả cân cực nhanh với chế độ giảm cân cực hiệu quả.

 

Giảm cân là nhu cầu của con người, không chỉ phụ nữ cần giảm cân mà nam giới cũng cần phương pháp giảm cân nhanh nhất và hiệu quả nhất. Vì vậy chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn nam phương pháp giả cân cực nhanh với chế độ Giảm cân cực hiệu quả.

Muốn giảm cân nhanh nhất, trước hết phải giảm mỡ bụng

Nếu kiên trì tập đúng các thao tác thể dục về cơ bụng các bạn nam sẽ giảm cân cực nhanh
 

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn nam bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất. Muốn giảm mỡ bụng các bạn phải tuân thủ các thao tác của một bài tập và kiên trì luyện tập nó.Trên thực tế, tập thể dục là phương pháp tốt nhất giúp mọi người giảm cân an toàn và đặc biệt là xây dựng cơ bắp cùng một lúc, có tác dụng tuyệt vời với con trai. 

Cách tập như sau: Bạn để tư thế nằm thẳng trên thảm, giơ chân lên cao vuông góc với mặt đất, giữ tư thế này từ 5 – 15 giây. Tiếp theo, bạn vẫn nằm thẳng trên thảm đỏ và đặt chân lên một cái ghế sao cho chân bạn vuông góc với mặt đất, đặt tay sau đầu, đan tay vào nhau. Bạn tập các thao tác này lặp đi lặp lại trong vòng 15 phút/động tác. Ngoài ra, bạn có thể tập động tác đạp xe: Nằm thẳng trên thảm, nâng chân lên và đạp như thể bạn đang đạp xe đạp trên không. Tập trong 5 phút, lặp lại từ 3 đến 4 lần.

Tập các bài thể dục tốt cho hệ tim mạch để giảm cân nhanh

Tập thể dục không những giúp bạn giảm cân nhanh mà còn giúp bạn có body chuẩn, hệ tim mạch khỏe mạnh

Các bạn nam ngoài tập thể dục giảm cân, các bạn cũng chú ý bào tập thể dục để tốt cho hệ tim mạch. Thực tế, có rất nhiều người bỏ qua tầm quan trọng của tim khi giảm cân và nó là một sai lầm nghiêm trọng. Để tập thể dục vừa giảm cân nhanh, vừa tốt cho hệ tim mạch bạn nên đạp xe hoặc chạy bộ, đi bộ. Chạy bộ và đi bộ giupa bạn đốt cháy calo dư thừa trong cơ thể, hủy bỏ điều kiện tích trữ mỡ thừa trên cơ thể của bạn. Đồng thời, khi bạn tập thể dục, hệ tim mạch của bạn cũng được điều hòa, các cơ mạch sẽ được vận động dãn ra, giúp máu lưu thông và điều hòa cơ thể theo cách phù hợp nhất. 

Chế độ ăn uống hợp lý là cách giảm cân cho nam giới cực nhanh

Cần tự lập cho mình chế độ ăn uống hợp lý và phù hợp trong quá trình giảm cân của bạn.

Nhiều người luôn lầm tưởng rằng, nếu giảm cân thì nên ăn ít vì thế mà nhiều người bỏ ăn sáng hoặc nhịn ăn, cắt giảm các bữa ăn trong ngày. Đây là những tư tưởng tưởng sai lầm của rất nhiều bạn muốn giảm béo hay giảm mỡ bụng. Nhịn ăn không thể giúp bạn đốt cháy mỡ thừa mà nó chỉ gây hại cho sức khỏe mà thôi (nhất là bữa sáng). Trong khi đó, muốn giảm cân mà nhịn ăn là cách làm rất nguy hiểm và có hại cho sức khỏe. Thực tế, bạn phải cần tuân thủ theo một chết độ ăn hợp lý, khoa học những vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng. Mục đích của chế độ ăn này là cắt giảm.

Chia nhỏ các bữa ăn

Nếu như thông thường, bạn ăn 3 bữa đầy đủ trong một ngày thì trong quá trình giảm cân bạn nên chia nhỏ các bữa ăn. Theo đó, bạn có thể chia thành 5 bữa nhỏ mỗi ngày theo cách sau một bữa ăn nhẹ buổi sáng, một bữa ăn nhẹ buổi trưa (khoảng 9-10 giờ), bữa trưa, bữa ăn nhẹ buổi chiều, và bữa tối. Việc chia nhỏ các bữa ăn trong ngày giúp bạn nạp năng lượng đầy đủ, đảm bảo sự hoạt động trong một ngày, tránh cảm giác đói hoặc mệt.

Chia nhỏ các bữa ăn để đảm bảo cung cấp đủ năng lượng một ngày cho quá trình giảm cân.

Lưu ý khi ăn nhiều bữa trong một ngày thì mỗi bữa ăn bạn nên ăn nhẹ, ăn nhiều chất xơ và tránh các thức ăn có quá nhiều dầu mỡ hoặc có chứa chất bảo quản không tốt cho hệ tìm mạch và quá trình giảm cân. Trong các bữa ăn phụ bạn nên giảm khẩu phần ăn xuống 30% so với các bữa ăn thông thường. Nếu áp dụng đúng cách và có sự kiên trì, các bạn nam sẽ giảm cân cực nhanh và hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn chó sức khỏe. 

                                                                                                                                                                       Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news