Tin mới

Cách giảm cân từ rượu cực hiệu quả và an toàn cho phụ nữ

Thứ hai, 15/06/2015, 17:00 (GMT+7)

Có muôn vàn cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhưng chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân từ việc uống rượu cực hiệu quả. Đây là cách giảm cân mới được chị em phụ nữ áp dụng thành công, rất an toàn cho sức khỏe của bạn nhé.

Có muôn vàn cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhưng chúng tôi sẽ mách bạn cách giảm cân từ việc uống rượu cực hiệu quả. Đây là cách Giảm cân mới được chị em phụ nữ áp dụng thành công, rất an toàn cho sức khỏe của bạn nhé.

Uống rượu gừng là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả

Gừng là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe cũng như các ứng dụng khác. Không chỉ dùng gừng trị bệnh, làm đẹp da, trị mụn mà gừng còn có tác dụng giảm cân cực nhanh. Đặc biệt, khi bạn kết hợp gừng với rượu để giảm cân thì đây là giải pháp tuyệt vời cho chị em đang muốn giảm cân nhanh chóng. Phương pháp này đã được nhiều người áp dụng thành công và khuyên dùng, dễ làm và an toàn cho sức khỏe của bạn. 

Uống rượi gừng là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả

Theo nghiên cứu, trong gừng có 2 chất gingerol và shogoal, ngoài ra còn có những hợp chất khác. Đây là những chất có trong gừng khi kết hợp với rượu thì có tác dụng đốt cháy calo và lượng mỡ thừa không cần thiết trong cơ thể. Không chỉ vậy, gừng còn giúp giảm lượng cholesterol, ức chết quá trình hình thành mỡ. Gừng là một loại củ thuộc tính nhiệt nên sẽ tỏa ra hơi nóng khi tiếp xúc với da nên sẽ giúp làm tan mỡ bụng.Cách làm ra thực phẩm hỗn hợp tư gừng và rượu để giảm cân rất đơn giản. Nguyên liệu cần có là: 1 kg gừng tươi, 1 lít rượu trắng.

 

Cách làm như sau: Bạn lấy 1kg gừng tươi đó, mang cạo vỏ rửa sạch rồi xay nhuyễn. Để xay được gừng nhuyễn nhất bạn có thể dập nát ra hoặc cắt thành những miếng nhỏ trước khi cho vào máy xay. Khi xay, bạn có thể cho thêm một chút nước để dễ xay hơn, tránh tình trạng quá đặc và bị dính. 

Bạn chuẩn bị một bình to, đổ gừng vừa xay nhuyễn vào, sau đó đổ 1 lit rượi trắng vào, đậy nắp kỹ. Bạn để hỗn hợp này trong lọ khoảng một tháng thì có thể mang ra dùng được. Một tháng sau, bạn lấy ra và dùng để làm nguyên liệu giảm cân. Bạn lấy một chút rượi gừng ra, lưu ý lấy cả bã và đắp lên vùng bụng đầu tiên, nơi có nhiều mỡ thừa. Bạn mát xa với rượi gừng trên vùng bụng khoảng 10 phút thì để nguyên như vậy. 30 phút sau bạn có thể vệ sinh lại bụng.

Giảm cân hiệu quả từ uống rượu nho

Giảm cân hiệu quả từ uống rượi nho

Rượu nho rất tốt cho sức khỏe và việc giảm cân. Muốn giảm cân với rượu nho cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lên một thực đơn cụ thể với rượu nho và cứ thực hiện theo là được. Khoa học đã khuyên rằng, nếu muốn giảm cân từ rượu nho thì bạn nên kết hợp uống rượu nho vào trong các bữa ăn. Theo đó, trong mỗi bữa ăn hàng ngày bạn nên sử dụng một ly rượi nho. Uống rượu nho trong bữa ăn sẽ giúp cơ thể bạn nóng lên và đốt cháy lượng mỡ thừa và lượng calo không cần thiết. 

Ngoài ra, rượu nho còn giúp quá trình tiêu hóa của bạn diễn ra nhanh hơn, thuận lợi hơn và ức chế quá trình hình thành mỡ. Việc uống rượu nho trong các bữa ăn như vậy sẽ giúp bạn vừa đảm bảo cung cấp đủ calo cho cơ thể, vừa hạn chế được lượng mỡ thừa giúp quá trình giảm mỡ bụng an toàn vàhiệu quả lâu dài hơn.

Kết hợp rượu cùng với các thực phẩm khác

Kết hợp rượu làm gia vị cho món ăn.

Rượu không chỉ kết hợp với các nguyên liệu trên mà rượu còn có thể làm gia vị trong các món ăn, như các loại thịt. Muốn giảm cân từ thịt và rượu có nhiều cách, bạn có thể tận dụng rượu làm gia vị cho bữa ăn. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách làm món thịt bò với rượu để giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Cách làm đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 200gr thịt bò tươi. Sau đó chế biến với số sô gia vị khác. Nhưng lưu ý bạn cần cho khoảng 200ml rượu vào thịt bò để nấu cùng. Bạn cho thêm một chút nước và hầm như vậy tỏng khoảng 15 phút, khi nào thịt bò và rượu ngấm đều vào nhau, thịt có mùi rượi và mềm ra là có thể dùng được. Bạn có thể ăn cách thực phẩm khác kết hợ với rượu ngoài thịt bò cũng giúp bạn giảm cân hiệu quả và có lợi cho sức khỏe.

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news