Tin mới

Cách giảm cân từ việc uống cà phê rất nhanh và hiệu quả

Chủ nhật, 14/06/2015, 22:48 (GMT+7)

Có nhiều cách giảm cân nhưng giảm cân từ việc uống cà phê không phải chị em nào cũng biết. Bởi vậy, chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn cách giảm cân từ cà phê. Đây là cách giảm cân nhanh, hiệu quả cho những ai đang muốn giảm cân và áp dụng đúng cách.

Có nhiều cách giảm cân nhưng giảm cân từ việc uống cà phê không phải chị em nào cũng biết. Bởi vậy, chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn cách giảm cân từ cà phê. Đây là cách giảm cân nhanh, hiệu quả cho những ai đang muốn Giảm cân và áp dụng đúng cách.

Nên tự pha cà phê và uống tại nhà

Cà phê không chỉ là thức uống được nhiều người ưa chuộng, cà phê giúp bạn tỉnh táo, giảm stress mà còn giúp bạn giảm cân nhanh. Giảm cân từ cà phê không khó, bạn chỉ cần làm theo những mẹo của chúng tôi, bạn sẽ giảm cân nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe. Nhưng trước hết chúng tôi khuyên bạn nên tự pha cà phê ở nhà để đảm bảo cho việc giảm cân an toàn hơn. 

Nên tự phà cà phê ở nhà để đảm bảo giảm cân an toàn.

Việc pha cà phê ở nhà sẽ có lợi cho việc giảm cân của bạn hơn. Vì khi bạn tự pha bạn có thể lựa chọn loại cà phê mà mình thích, ngoài ra, bạn còn tự điều chỉnh được lượng cà phê thích hợp. Hơn nữa, khi sử dụng cà phê tự pha để giảm cân sẽ an toàn cho sức khỏe. Vì nhiều khi bạn uống cà phê ở quán thì họ sẽ cho thêm một số hợp chất làm cho thay đổi hương vị của cà phê, từ đó làm ảnh hưởng đến quá trình giảm cân của bạn.

Việc tự pha cà phê còn liên quan đến không gian và thời gian làm việc của bạn. Vì tự pha và uống bạn có thể làm trong lúc làm việc ngoài những lúc rảnh. Từ đó, bạn có thể tự do làm đủ kiểu giảm cân với cà phê như xem phi, đọc sách, nấu ăn hoặc vừa uống cà phê vừa tập thể dục.  Vì vậy, nếu muốn giảm cân nhanh chóng từ việc uống cà phê, chúng tôi khuyên bạn trước tiên phải tập thói quen tự pha cà phê ở nhà để uống.

Uống cà phê sau mỗi bữa ăn để giảm cân hiệu quả

Uống cà phê sau mỗi bữa ăn để giảm cân hiệu quả

Trong cà phê có rất nhiều hợp chất giúp bạn giảm cân hiệu quả. Khi uống cà phê, bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn hay bị đói. Những cũng cần lưu ý không nên uống cà phê lúc đói mà phải ăn kèm một chút thực phẩm trước khi uống cà phê và cũng cần lưu ý là chỉ ăn một chút thực phẩm để lót dạ.Các chuyên gia khuyên rằng, bạn nên sử dụng cà phê sau mỗi bữa ăn thì sẽ có tác dụng giảm cân hiệu quả hơn.

Theo đó, bạn nên chọn cà phê đen để giảm cân, tránh những cà phê có nhiều đường và sữa, như vậy sẽ hạn chế quá trình giảm cân của bạn mà còn làm bạn tăng thêm vài kg. Bạn nên uống một cốc cà phê đen, pha từ 100g bột cà phê, vì lượng này chỉ có 2,55 calo. Uống theo liều lượng như vậy sẽ đảm bảo việc không có quá nhiều chất béo và calo đi vào cơ thể. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể.

Nên pha cà phê với nhiều nước

Ngoài việc uống cà phê để giảm cân thì cà phê còn làm bạn mất ngủ nên bạn cần cân nhắc khi sử dụng phương pháp giảm cân này. Để phát huy tác dụng giảm béo siêu tốc của cà phê, bạn có thể pha loãng cà phê với nhiều nước. Việc pha loãng cà phê với nhiều nước vừa giúp bạn nhanh no, tránh cảm giác thèm ăn mà còn giúp bạn không bị ảnh hưởng nhiều từ những chất cà phê đặc.

Nên pha cà phê với nhiều nước để giảm cân.

Nên sử dụng cà phê pha loãng để đảm bảo cho sức khỏe của bạn. Nếu khi cà phê loãng ra mà nhạt bạn cũng có thể cho thêm một chút đường để tạo cảm giác dễ uống. Ngoài việc uống cà phê loãng, bạn cũng có thể ăn kèm một chút đồ ăn nhẹ để tạo cảm giác ngon, no lâu hơn. Nếu bạn kiên trì áp dụng với một số phương pháp giảm cân từ cà phê mà chúng tôi giới thiệu, bạn sẽ giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news