Tin mới

Cách giảm cân với táo rất nhanh và hiệu quả cho phụ nữ

Chủ nhật, 24/05/2015, 13:27 (GMT+7)

Có nhiều cách giảm cân nhanh nhưng giảm cân với táo được phụ nữ quan tâm nhiều nhất. Giảm cân với táo rất nhanh và hiệu quả, chỉ cần áp dụng đúng thực đơn từ táo và có sự kiên trì, bạn sẽ bất ngờ với kết quả giảm cân nhanh từ táo.

Có nhiều cách giảm cân nhanh nhưng giảm cân với táo được phụ nữ quan tâm nhiều nhất. Giảm cân với táo rất nhanh và hiệu quả, chỉ cần áp dụng đúng thực đơn từ táo và có sự kiên trì, bạn sẽ bất ngờ với kết quả Giảm cân nhanh từ táo.

Giảm cân bằng táo rất nhanh và hiệu quả cho phụ nữ

Táo là một loại quả rất tốt cho quá trình giảm cân nhanh, ăn táo giúp bạn giảm mức cholesterol xấu (lipoprotein),  giảm được quá trình xơ vữa động mạch, không cho tình trạng máu đóng cục diễn ra trong cơ thể. Đặc biệt, ăn táo giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, đột tử.

Có thể giảm cân với tác rất nhanh và hiệu quả cho phụ nữ nếu bạn áp dụng đúng cách

Hơn nữa, táo có ít chất béo, natri, calo và chưa rất nhiều chất xơ, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Một quả táo có kích thước trung bình chỉ có 70 calo hoặc hơn vì vậy, bạn có thể ăn táo mà không sợ tăng cân. Táo còn hỗ trợ hoạt động giúp đốt cháy calo để tăng tốc độ giảm cân. Ngoài ra, nó rất giàu pectin, một loại chất xơ thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh.

Tạo thực đơn giảm cân bằng táo để giảm cân nhanh

Với những tác dụng tuyệt vời từ táo, chúng ta có thể lấy táo làm danh sách có mặt trong các bữa ăn giảm cân hàng ngày của mình. Cụ thể, chúng tôi sẽ mách bạn các thực đơn ăn cùng với táo để bạn giảm cân nhanh nhất và hiệu quả nhất nhé.Táo cần có mặt trong các bữa ăn hàng ngày của bạn. Táo có thể ăn trước khi hoặc sau khi ăn cơm, dùng táo như một thực phẩm tráng miệng, giúp bạn tiêu hóa tốt và cải thiện cân nặng. Vậy nên, mỗi ngày bạn cần ăn 3 quả táo đểm giảm cân hiệu quả nhất nhé.

Muốn giảm cân nhanh với tạo, bạn có thể tự chế cho mình theo nhiều cách khác nhau, trong đó có nước ép táo

Trong một tuần, có thể bạn chỉ ăn táo trong một ngày mà không cần ăn bất cứ thực phẩm nào. Nếu đói, bạn có thể làm sinh tố táo để uống. Bạn chia  1,5kg thành 6 phần ăn chúng trong ngày và không dùng thêm bất kỳ thực phẩm nào khác.Bạn có thể ăn táo vào lúc đói, táo sẽ giúp bạn chống đói hiệu quả và giảm lượng thức ăn khác đưa vào cơ thể. Giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn, lúc đó bạn sẽ không bị hấp thụ nhiều calo và các chất béo không cần thiết vào cơ thể.

 Một chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với nước ép táo hằng ngày sẽ nhanh chóng trả lại cho bạn thân hình lý tưởng nhất. Ngoài ra bạn có thể chế biến táo thành các món ăn mới như sữa chua táo, salad táo trộn rau củ đê thay đổi khẩu vị. 

Thực đơn táo giúp bạn giảm cân hiệu quả

Bạn nên nhớ rằng thực đơn giảm cân từ táo có nhiệt lượng thấp, dù ăn bao nhiêu thì nhiệt lượng hấp thu sẽ không nhiều hơn hấp thu hàng ngày, do đó trọng lượng cơ thể tự nhiên sẽ giảm đi. Axít malic trong táo là chất có tác dụng phân giải tế bào mỡ trong cơ thể, có thể phòng chống tăng cân.

Lựa chọn những quả táo tươi, ngon để tạo ra thực đơn tốt giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả

Mỗi ngày ăn hai quả táo sau ba tuần, mức chất béo trung bình trong máu sẽ giảm 21%.Đây là phương pháp giảm cân nhanh nếu bạn biết cách dùng loại quả này thay thế cách loại thực phẩm khác một cách hợp lý . Quá trình giảm cân diễn ra rất đơn giản, bạn không mất quá nhiều sức vào tập thể dục cũng như nhịn ăn.

Mỗi tháng bạn nên bỏ ra 3 ngày để ăn áo, để thực hiện thực đơn giảm cân từ táo. Khi đó, mỗi ngày bạn nên ăn từ 2 đến 3 trái táo, ngoài ra không dùng thêm bất kỳ một loại thực phẩm nào khác là được, bạn sẽ nhanh chóng có vòng bụng thon gọn như mong muốn. Hoặc bạn có thể ăn táo hàng ngày trước bữa ăn. Hãy ăn táo mỗi khi cảm thấy đói, táo sẽ giúp bạn có cảm giác no và ngưng bổ xung thức ăn khác vào cơ thể.

Có thể giảm cân bằng nhiều loại táo nhưng tốt nhất là nên chọn táo đỏ vì táo xanh khá chua, không tốt cho dạ dày. Sinh tố táo cũng có tác dụng tương tự. Bạn hãy ép một ly nước táo, uống trước bữa ăn hay giải khát hàng ngày. Chỉ sau 1 tháng thực hiện, bạn sẽ có được kết quả bất ngờ.

                                                                                                                                                                                 Nguyễn Hoan (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news