Tin mới

Cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa hiệu quả nhất

Thứ ba, 22/11/2016, 09:15 (GMT+7)

“Dầu dừa” – thần dược cho phái đẹp: kích dài lông mi, trắng da, giảm thâm nám, giảm béo…Cùng khám phá cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà nhé!

“Dầu dừa” – thần dược cho phái đẹp: kích dài lông mi, trắng da, giảm thâm nám, giảm béo…Cùng khám phá cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà nhé!

Sở dĩ dầu dừa có tác dụng giảm béo do trong nó có chứa nhiều chất axit béo, tác động trực tiếp đến quá trình tả đổi chất, đốt cháy calo trong cơ thể.

Quy trình chuyển hóa của nó bao gồm: các chuỗi axit béo chuỗi dài được chuyển thành các chuỗi axit béo trung bình. Các chuỗi axit béo này tiếp tục được di chuyển từ gan lên đường tiêu hóa. 

Cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa hiệu quả nhất

Chính vì thế, cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa này được coi là khá an toàn, không hề gây hại cho cơ thể và sức khỏe dài lâu.

Đặc biệt, sử dụng dầu dừa mang đến cho bạn cảm giác no lâu. Điều đó ngăn chặn cảm giác thèm ăn dẫn đến việc bổ sung lượng lớn thực phẩm vào trong cơ thể.

Bởi dầu dừa cũng là một chất bép có tính nhiệt cao, giúp đốt cháy lượng calo khiến cơ thể mập lên. Bạn hoàn toàn tinh tưởng về hiệu quả của dầu dừa trong Giảm cân nếu thực hiện đúng cách.

Thực tế, nhiều nghiên cứu uy tín chỉ ra cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừaCông dụng thực sự. Nhóm khoa học này đã tiến hành nghiên cứu trên một nhóm phụ nữ.

Kết quả cho thấy: với nhóm phụ nữ sử dụng dầu dừa thường xuyên (2 muỗng /ngày) và nhóm không sử dụng dầu dừa đã có sự thay đổi hoàn toàn khác biệt.

Với nhóm sử dụng dầu dừa đúng cách, thường xuyên đã giảm được khoảng 1kg trong thời gian thí nghiệm, ngược lại với nhóm không sử dụng, có xu hướng tăng cân nhẹ.

Tuy nhiên, bạn cần biết sử dụng dầu dừa sao cho hiệu quả, đúng cách.

Bạn nên lưu ý: Chỉ sử dụng khoảng 2 thìa/ ngày, không nên quá lạm dụng.

Vì trong dầu dừa có chứa chất béo, nếu sử dụng không đúng cách, có thể sẽ mang lại hiệu quả ngược lại.

Bên cạnh áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng dầu dừa mỗi ngày, chị em còn có thể sử dụng dầu dừa trong việc cải thiện làn da của mình bằng việc thoa dầu dừa lên mắt và da để giảm nếp nhăn, mang đến làn da sáng mịn màng. Bên cạnh đó bạn có thể tìm hiểu thêm cách giảm mỡ bụng bằng cà phê cấp tốc của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news