Tin mới

Cách làm đẹp bằng khoai tây giúp bạn ăn gian tuổi trẻ

Thứ tư, 26/10/2016, 17:58 (GMT+7)

Khoai tây là nguyên liệu tự nhiên dễ tìm và dễn sử dụng vô cùng, hiệu quả làm đẹp từ khoai tây sẽ khiến bạn phải kinh ngạc. Nào hãy cùng chúng tôi đi khám phá các mẹo làm đẹp bằng khoai tây giúp bạn ăn giant tuổi trẻ cho mình nhé.

Cách làm đẹp bằng khoai tây chủ yếu là để làm đẹp da, mỗi loại da lại có một cách làm đẹp từ loại củ này sao cho phù hợp. Khoai tây là nguyên liệu tự nhiên dễ tìm và dễn sử dụng vô cùng, hiệu quả làm đẹp từ khoai tây sẽ khiến bạn phải kinh ngạc. Nào hãy cùng chúng tôi đi khám phá các mẹo làm đẹp bằng khoai tây giúp bạn ăn giant tuổi trẻ cho mình nhé.

Bên cạnh cà chua chúng ta có thể sử dụng khoai tây để làm đẹp. Ở bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách làm đẹp bằng cà chua dưới đây là một số mẹo làm đẹp với khoai tây.

Cách làm đẹp bằng khoai tây dành cho da dầu

Da dầu là nguyên nhân chính gây nên mụn, chính vì thế mà hạn chế sự bài tiết dầu trên da vô cùng quan trọng. Cách làm đẹp bằng khoai tây dành cho da dầu sẽ cứu cánh cho bạn trong trường hợp này.n

Cách làm đẹp bằng khoai tây giúp bạn ăn gian tuổi trẻ

Trộn một chút nước hoa hồng với một chút nước cốt chanh vào trong khoai tây đã nghiền nhuyễn,đắplên mặt 3 lần trong một tuần,mỗi lần kéo dài khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát ngăn ngừa sự tiết dầu quá nhiều cho da. Mặt nạ khoai tây này không chỉ có tác dụng kiềm dầu mà còn làm sáng da nhanh chóng.

Cách làm mặt nạ khoai tây trị mụn

Một cách làm đẹp bằng khoai tây nữa đó là làm mặt nạ khoai tây để trị mụn. Trong khoai tây có  nhiều vitamin cùng dưỡng chất có tác dụng kiềm dầu,kháng khuẩn và làm mịn da. 

Khi sử dụng nước ép khoai tây bôi lên da mặt mỗi ngày thì da của bạn sẽ không còn nguy cơ nổi mụn, những nốt mụn cũ dần xẹp xuống và biến mất. Với cách làm đẹp da,cách trị mụn bằng khoai tây này bạn cần kiên trì thực hiện mới có kết quả cao nhất.

Cách làm đẹp bằng khoai tây cho da khô

Hướng dẫn làm đẹp bằng khoai tây

Dù khoai tây là cách làm đẹp cho da dầu hiệu quả nhưng đối với da khô thì đây cũng là nguyên liệu không thể thiếu.

Khả năng làm mịn da,mềm da và giữ ẩm cho da từ hỗn hợp khoai tây với mật ong xay nhuyễn chinh phục được sự tin yêu của mọi người. Như bạn đã biết mật ong cũng là nguyên liệu quan trọng trong các loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da. Mùa đông cứ áp dụng công thức này là bạn đã có đủ tự tin để thách thức thời tiết hanh khô rồi.

Mặt nạ khoai tây chống lõa hóa

Chống lão hóa bằng khoai tây

Theo thời gian làn da của bạn dù được chăm sóc kĩ đến đâu cũng xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Cách làm đẹp bằng khoai tây cho da bị lão hóa cũng rất đa dạng trong đó dễ dàng và đơn giản nhất là bạn làm mặt nạ khoai tây sữa tươi. 

Tương tự cách làm mặt nạ khoai tây mật ong giữ ẩm cho da bạn thay thế mật ong bằng sữa tươi rồi xay nhuyễn cùng khoai tây, đắp mặt 30 phút. Khả năng chống oxy hóa bằng việc cung cấp các vitamin,đặc biệt là vitamin C cùng dưỡng chất có trong hỗn hợp này làm da trẻ hóa cấp tốc.

Hãy kiên trì thực hiện đều đặn những cách làm đẹp bằng khoai tây trên đây đảm bảo sau một thời gian ngắn bạn sẽ có được làn da tươi trẻ hơn so với độ tuổi của mình. Một làn da căng tràn sức sống,láng mịn, không có dấu hiệu lão hóa là điều ai cũng mong muốn đúng không các bạn.

Vậy còn chờ gì mà không thử áp dụng biện pháp dưỡng da bằng khoai tây ngày ngay từ hôm nay nhỉ. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm cách làm đẹp bằng mật ong và sữa mà chúng tôi đã thực hiện.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news