Tin mới

Cách làm mặt nạ khoai tây đơn giản dưỡng trắng da hoàn hảo

Thứ bảy, 23/04/2016, 09:58 (GMT+7)

Mặt nạ khoai tây là một trong những loại mặt nạ dưỡng da thần kỳ đối với phái đẹp. Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản bạn đã có thể tự chế biến mặt nạ dưỡng da bằng khoai tây ngay tại nhà an toàn mà hiệu quả. 

Mặt nạ khoai tây là một trong những loại mặt nạ dưỡng da thần kỳ đối với phái đẹp. Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản bạn đã có thể tự làm mặt nạ khoai tây dưỡng da ngay tại nhà an toàn mà hiệu quả. 

Nguyên liệu làm mặt nạ khoai tây

Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản bạn đã có thể tự làm được mặt nạ khoai tây cho mình. Ảnh: Internet

- Khoai tây

- Máy xay

- Sữa tươi không đường

- Kem tươi

- Dầu ô liu

- Bột yến mạch

Cách làm mặt nạ khoai tây

Mặt nạ khoai tây giúp làm sáng da hiệu quả. Ảnh: Internet

- Mặt nạ sáng da: Khoai tây rửa sạch sau đó thái lát mỏng, dùng đắp lên mặt trong khoang từ 10 đến 15 phút. Da bạn sẽ trở nên sáng và căng mịn nếu làm thường xuyên. 

- Ngoài ra, bạn có thể dùng khoai tây đã rửa sạch, cho vào máy xay và ép lấy nước tinh chất. Dùng nước này để thoa đều đặn lên da mỗi ngày. Giữ da trong vòng khoảng 15 phút sau đó rửa sạch lại với nước. Thực hiện cách này hàng ngày sẽ giúp làn da của bạn được mịn màng và sáng lên trông thấy. 

 

Chia sẻ cách làm nạ khoai tây giúp làn da bạn gái trắng hồng rạng rỡ. Ảnh: Internet

- Mặt nạ trắng hồng: Bạn cũng có thể làm mặt nạ theo cách như sau: Luộc chín khoai tây sau đó tán nhuyễn ra thật mịn. Pha với sữa tươi không đường hoặc sữa chua (nếu có) để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Thoa hỗn hợp này lên da và giữ mặt nạ trong vòng 20 phút. Rửa sạch lại với nước ấm. Loại mặt nạ này sẽ giúp da căng mịn và trắng hồng rõ nét. Làm đều đặn 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ. 

Đắp mặt nạ thường xuyên sẽ giúp chăm sóc da hiệu quả. Ảnh: Internet

- Mặt nạ dưỡng ẩm:  Nếu bạn muốn dưỡng ẩm cho làn da của mình. Bạn có thể luộc khoai tây và tán nhuyễn. Sau đó trộn với 2 thìa kem tươi và vài giọt dầu ô liu. Trộn đều hỗn hợp và thoa lên da, giữ mặt nạ trong khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch với nước.

 - Mặt nạ cho da dầu: Đối với những bạn sở hữu làn da dầu, bạn nên trộn hỗn hợp khoai tây với một thìa bột yến mạch. Sau đó bôi lên da và giữ mặt nạ trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Mặt nạ này sẽ giúp bạn kiểm soát được chất nhờn hiệu quả và thích hợp với những bạn gái có làn da dầu. 

Minh Di (sưu tầm)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news