Tin mới

Cách làm nước ép bưởi ngon đúng chuẩn tại nhà

Thứ sáu, 04/11/2016, 15:22 (GMT+7)

Bưởi là một trong những loại trái cây được mệnh danh là nữ hoàng trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ vì chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và có công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Hãy cùng tham khảo cách làm nước ép bưởi ngon đúng chuẩn tại nhà dưới đây.

Bưởi là một trong những loại trái cây được mệnh danh là nữ hoàng trong việc chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ vì chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và có Công dụng làm đẹp rất hiệu quả. Hãy cùng tham khảo cách làm nước ép bưởi ngon đúng chuẩn tại nhà dưới đây.

Với hàm lượng vitamin C phong phú hỗ trợ tiêu hóa, đánh tan mỡ thừa, tăng sức đề kháng cho cơ thể, làm sáng da,… nước ép bưởi luôn là lựa chọn số một của chị em với việc giữ gìn vóc dáng và Giảm cân. Tinmoi.vn sẽ tiết lộ với các bạn cách làm nước ép bưởi ngon đúng chuẩn để cùng thực hiện ngay bây giờ nhé!

Cách làm nước ép bưởi ngon đúng chuẩn tại nhà

Nguyên liệu:

- 1 quả bưởi

- 1,2 quả cà chua nhỏ

- 10-20 ml mật ong, 1 chút đường

Cách làm nước ép bưởi: 

Sơ chế bưởi và cà chua: Bưởi gọt vỏ, bỏ cùi, tách ra từng múi một. Các bạn nhớ bóc thật sạch phần vỏ trắng dính ở múi bưởi để khi ép ra uống không bị đắng nhé. Sau khi bóc vỏ sạch, bỏ hạt, xé làm nhiều phần nhỏ đễ dễ xay hơn.

Bưởi rất nhiều vitamin C và chất xơ (Ảnh: Internet)

Cà chua chọn quả tươi, chín đều màu đỏ mọng, không bị dập nát. Rửa sạch để ráo nước, bỏ núm rồi cắt thành miếng nhỏ.

Cách làm nước ép bưởi - cà chua

Cho bưởi và cà chua vào máy xay, thêm 1 chút mật ong hoặc 1 chút đường rồi xay nhuyễn. Tùy vào loại bưởi có vị ngọt khác nhau và mục đích uống mà các bạn có thể thêm lượng mật ong hay đường phù hợp. 

Thành phẩm nước ép bưởi - cà chua cực tốt cho sức khỏe

Đổ hỗn hợp nước ép ra một cái bát lớn rồi dùng rây lọc thực phẩm lọc bỏ.

Đổ phần nước ép ra cốc và trang trí là ta có một ly nước ép tuyệt hảo rồi. Cà chua làm cho nước ép bưởi có màu sắc vô cùng bắt mắt và trung hòa vị ngọt từ mật ong, đường.

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng thực hiện cách làm nước ép bưởi mà Tinmoi.vn giới thiệu mỗi ngày để có một làn da tươi sáng, rạng rỡ và vóc dáng cân đối nhé, đây là một trong những cách làm đẹp da tự nhiên được nhiều  bạn áp dụng. Chúc các bạn thành công!

Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news