Tin mới

Cách làm sữa chua tại nhà ngon "tuyệt cú mèo" chỉ trong 5 phút

Thứ tư, 13/04/2016, 15:11 (GMT+7)

Cách làm sữa chua tại nhà vô cùng đơn giản, vì thế bạn có thể tự tay làm sữa chua để gia đình cùng thưởng thức trong những ngày hè nóng nực. Hãy tham khảo cách làm sữa chua từ sữa đặc thơm, ngon đặc biệt dưới đây nhé! 

Cách làm sữa chua tại nhà vô cùng đơn giản, vì thế bạn có thể tự tay làm sữa chua để gia đình cùng thưởng thức trong những ngày hè nóng nực. Hãy tham khảo cách làm thịt bò khô miếng đơn giản mà ngon nữa nhé.

Cách ủ sữa chua bằng nồi cơm điện: Cho hũ sữa chua vào nồi cơm điện rồi đổ nước sôi già ngập 2/3 hũ rồi đóng nắp tiến hành ủ 7-8 tiếng.

Cách ủ sữa chua bằng nồi thường: Bỏ từng hũ sữa chua vào nồi tô rồi cho nước sôi già đến ngang miệng hũ và đậy nắp kín ủ trong thời gian 7-8 tiếng đồng hồ.

Sữa chua rất tốt cho hệ tiêu hóa và giải nhiệt hiệu quả. Vì thế, hãy thường xuyên làm sữa chua tại nhà cho gia đình và bạn bè cùng nhau thưởng thức.

Chúc các bạn thành công với cách làm sữa chua tại nhà đơn giản như trên nhé. Cùng với đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm cách làm sữa chua bằng máy đơn giản nhất được chia sẻ trước đó.

[mecloud]ysbYJtEYUV[/mecloud]

Tâm An (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách làm yaourt ngon cực dẻo, mịn tại nhà

Cách làm yaourt ngon được rất nhiều người quan tâm nhưng  muốn có yaourt ngon dẻo thì đó là điều không dễ dàng. Dưới đây bài viết sẽ hướng dẫn bạn làm yaourt ngon dẻo mịn.