Tin mới

Cách lựa chọn trang phục cho quý cô tuổi Thân

Thứ hai, 08/02/2016, 14:17 (GMT+7)

Trang phục đi chơi đầu xuân của các quý cô đều được lựa chọn một cách kỹ càng về màu sắc phù hợp để có một năm mới gặp nhiều may mắn.

Trang phục đi chơi đầu xuân của các quý cô đều được lựa chọn một cách kỹ càng về màu sắc phù hợp để có một năm mới gặp nhiều may mắn.

Dưới đây là những gợi ý về lựa chọn trang phục phù hợp ngày tết đối với các quý cô tuổi Thân:

Tuổi canh thân (1980)

 

Đối với tuổi canh thân nên lựa chọn những trang phục có màu xanh. Và đó cũng chính là màu của bản mệnh của tuổi canh thân và những bộ trang phục hoặc phụ kiện màu xanh sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người tuổi canh thân cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen, vì đen, xanh đen tượng trưng cho hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên rất có lợi cho người tuổi canh thân.

 

Không nện lựa chọn màu trắng vì màu trắng sẽ tạo nên sự tương khắc đối với người tuổi canh thân. Nếu yêu thích màu trắng hoặc vàng bạn có thể chọn gam màu nay tuy nhiên nên mix cùng các trang phục, phụ kiện màu sắc bản mệnh hoặc tương sinh khác như xanh lá cây, đen, xanh dương để tiết chế và giảm bớt sự tương khắc của Kim.

Tuổi mậu thân (1968)

 

Tuổi Mậu thân có khá nhiều sự lựa chọn về trang phục cho ngày tết. Màu đỏ, màu hồng, còn màu vàng, nâu, nâu đất và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.

 

Người tuổi Mậu thân nên tránh dùng màu xanh, xanh lục trong trang phục, đồ đạc vì Mộc khắc Thổ không tốt cho tuổi Mậu thân. Tuy nhiên bạn vẫn có thể "phá lệ" mặc trang phục màu sắc xanh nhưng nên chọn mix cùng các màu sắc bản mệnh và tương sinh nhé.

Tuổi nhâm thân (1992)

 

Tuổi Nhâm thân nên chọn cho mình những bộ đồ hoặc phụ kiện có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì màu vàng rất tốt cho người tuổi Nhâm thân. Còn màu trắng là màu tượng trưng cho bản mệnh nên cũng tốt cho người tuổi Nhâm thân.

 

Nếu bạn sinh năm Nhâm thân, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim, không tốt cho người tuổi Nhâm thân.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news