Tin mới

Cách nhân đôi niềm vui của nàng khi “yêu”

Thứ sáu, 20/05/2016, 10:20 (GMT+7)

Các nghiên cứu cho thấy chỉ từ 14 – 40\% phụ nữ đã có nhiều cực khoái trong một lần quan hệ.

Các nghiên cứu cho thấy chỉ từ 14 – 40% phụ nữ đã có nhiều cực khoái trong một lần quan hệ.

Làm thế nào để bạn giúp nàng trở thành một trong những người phụ nữ may mắn? Trước tiên, hãy chắc chắn rằng đó là những gì cô ấy muốn. Tiếp theo, hãy nhớ rằng phụ nữ có sự khác biệt đáng kể về cách đạt cực khoái. Hãy thử các cách sau đây để giúp nhân ba niềm vui cho nàng.

1: Tạo ham muốn chuyện “yêu”

Tạo ham muốn là tiền thân của hoạt động tình dục. Nhưng việc tạo ra nhiều hơn nữa ham muốn tình dục là những gì cô ấy cần để tăng cực khoái.

Cũng giống như khi bạn đang đói khát, bạn nên kiềm chế trong bữa ăn thứ nhất và sau đó quay trở lại trong bữa thứ 2 và thứ 3. “Bạn muốn cô ấy giữ lại cảm giác kích thích, khi cơ thể cô bắt đầu để thư giãn sau khi có cực khoái đầu tiên” theo lời Amie Harwick, tác giả của The New Sex Bible for Women.

Vì vậy, hãy “trêu chọc” cô ấy sớm và thường xuyên như gửi cho nàng một tin nhắn tình cảm vào buổi sáng, gửi một thông điệp trong bàn ăn tối. Cho đến lúc đi ngủ là khoảng thời gian nàng thèm khát sex.

Bằng cách đó, sau khi đạt cực khoái đầu tiên, cô ấy vẫn có thể lên cực khoái thứ 2.

Xem thêm: BOMdin tăng cường sức khỏe và sinh lý nam giới

 

 2: Giữ nàng ở chế độ “chờ”

“Sau khi đạt cực khoái, hãy cho “cô bé” của nàng một khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn, đó là thời điểm rất nhạy cảm đối với nhiều phụ nữ ngay sau khi quan hệ tình dục. Nhưng không có nghĩa là lúc này bạn không làm gì cả: Hãy dành một hoặc hai phút vuốt ve ngực, mông hay bất kỳ điểm nóng khác không phải bộ phận sinh dục. Thì thầm vào tai nàng về vẻ đẹp của cô ấy” - theo Tiến sĩ Ian Kerner, tác giả của cuốn She Comes First: The Thinking Man's Guide to Pleasuring a Woman.

Hãy giữ cô ấy ở chế độ “chờ” để bạn không phải bắt đầu lại từ đầu khi đưa cô đến cực khoái thứ 2.

Từ ngày 10/04/2016, Công ty Hoa Thiên Phú có chương trình tri ân “Trải nghiệm BOMdin trong tầm tay” nhằm mang lại cho các Quý ông cơ hội trải nghiệm sản phẩm cao cấp BOMdin với giá ưu đãi 500,000đ/hộp (giá cũ: 668,000đ/hộp).

3: Khơi dậy ham muốn

Khi đạt cực khoái, lượng máu đến bộ phận sinh dục của người phụ nữ tăng và vẫn lưu lại đó giúp cho dễ dàng hơn để đạt cực khoái tiếp theo, Tiến sĩ Kerner nói.

Bạn nên gợi ý cho nàng về cuộc vui tiếp theo như “Em thật là nóng bỏng, thêm một lần nữa nhé.”

Sau đó, chuyển sự chú ý của bạn đến bộ phận sinh dục của nàng. “Bắt đầu với một cái chạm nhẹ. Hãy thử dùng ngón tay hoặc lưỡi của bạn lướt nhẹ qua “cô bé” của nàng một cách từ từ, và sau đó kích thích với tốc độ ngày càng nhanh hơn cho đến khi nàng đã sẵn sàng để tiếp tục một lần nữa.”  - Tiến sĩ Kerner nói. 

4. Tăng cường sức khỏe và sinh lý

Phong độ đàn ông được tổng hòa từ nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là sức khỏe và sinh lý.  Cụ thể, đàn ông phong độ phải đạt chuẩn CCT – Cương, Cường, Trường (Cương: độ cương cứng; Cường: độ mạnh yếu, tần suất quan hệ; Trường: sự bền bỉ, dẻo dai), giúp nàng thăng hoa. Tuy nhiên theo thời gian, sức khỏe và sinh lý của nam giới suy giảm khiến họ mất phong độ, không còn giữ được chuẩn CCT”

Một số sản phẩm hiện nay chỉ giúp kích thích tức thời, nghĩa là chỉ tác động trên sinh lý ngay tại thời điểm đó và có thể gây ra tác dụng phụ khiến người dùng lo ngại. Vì vậy, sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên đang là xu hướng được nhiều nam giới ưa chuộng bởi vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe. Trên thi trường hiện nay có sản phẩm đang được nhiều phái mạnh truyền tai nhau là BOMdin với điểm nổi bật là nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và nhập khẩu từ nước ngoài.

 

5: Hãy thử một con đường mới

Không có gì sai khi trung thành với những gì bạn đã làm nhưng bạn cũng có thể thử đưa cô đến cực khoái bằng cách kích thích vào một vùng nhạy cảm khác.

Cách làm lần đầu sẽ vẫn có hiệu quả nếu “cô bé” của nàng vẫn còn nhạy cảm từ vòng một. Tuy nhiên, sự mới lạ sẽ kích thích sản xuất dopamine giúp cơn cực khoái đến nhanh hơn, Tiến sĩ Kerner nói.

Kích thích điểm G với vị trí người phụ nữ ở trên hoặc tư thế doggystyle. Hoặc thử cảm giác mạo hiểm hơn? Theo các nghiên cứu, một số phụ nữ có thể đạt cực khoái từ sự kích thích núm vú. Hãy thử vẽ đường tròn trên núm vú của cô bằng ngón tay hoặc lưỡi của bạn.

Kích thích vùng giữa âm đạo và hậu môn của cô bằng lưỡi của bạn, theo gợi ý của Tiến sĩ Ava Cadell, tác giả của Idiot's Guides: The Kama Sutra. Một số phụ nữ thích được thổi vào đó nhưng trước tiên bạn nên hỏi cô ấy về điều đó.

Xem thêm:

Bạn đã biết sức mạnh của BOMdin chưa?

Chương trình ưu đãi của BOMdin “Trải nghiệm trong tầm tay”

 Top các câu hỏi “nóng” về sinh lý nam giới quan tâm nhất

 PV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news