Tin mới

Cách trang điểm với son xí muội cực đáng yêu cho bạn nữ

Thứ năm, 11/06/2015, 17:45 (GMT+7)

Cách trang điểm với son xí muội đang là một xu hướng trang điểm phổ biến với các bạn nữ hiện nay. Với phong cách đáng yêu, nhẹ nhàng, hãy xem cách trang điểm với son mí muội thế nào nhé!

Cách trang điểm với son xí muội đang là một xu hướng trang điểm phổ biến với các bạn nữ hiện nay. Với phong cách đáng yêu, nhẹ nhàng, hãy xem cách trang điểm với son mí muội thế nào nhé!

Son môi xí muội là cách đánh son trong lòng môi, tạo độ đậm nhạt và bóng phù hợp. Trang điểm với son xí muội mang đến cho bạn gái vẻ đẹp tự nhiên, cá tính mà cực kỳ dễ thương, trông như những nàng công chúa vậy. Cùng cách trang điểm môi với son xí muội sẽ biến bạn trở nên duyên dáng hơn rất nhiều, tự tin thu hút ánh nhìn của các anh chàng. 

Cách trang điểm với son xí muội nhẹ nhàng, cá tính

Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là một chút son nước, son nền và cọ tô son. Chỉ với bây nhiêu thôi bạn đã có thể thực hiện được các bước trang điểm với son xí muội rồi đấy. Hãy cùng bài viết tìm hiểu xem nhé!

Cách trang điểm với son xí muội.

Bạn có muôn sở hữu đôi môi xí muội dễ thương này không

- Bước đầu tiên luôn là làm sạch da mặt. Hãy rửa mặt thật sạch trước khi trang điểm. Điều này sẽ giúp bạn có được một lớp trang điểm hoàn mỹ hơn.

- Tiếp đó, bạn cần tạo lớp trang điểm nền cho đôi môi bằng cách tô son nền. Son nền có màu. Son nền là loại son thường không màu hoặc màu nude nhạt cho môi. Bạn có thể kẻ viền môi để đôi môi của bạn được hiện rõ những đường nét hơn. Lưu ý các bạn nữ rằng, các bạn cần dùng chì kẻ viền môi có màu nude hoặc mày cùng tông màu với màu môi của bạn.

Tô nền cho môi

- Sau đó, bạn sử dụng cọ tô son chấm chút son nước ở một lượng vừa đủ. Thoa nhẹ lớp son này vào mặt trong của lòng môi và lan ra phần trung tâm của lòng môi, hai khóe môi. Hãy mím nhẹ môi để son đều và tự nhiên hơn. 

Vậy là bạn bạn đã sở hữu mội đôi môi xí muội cá tính và dễ thương rồi đó!

 Tô lòng môi màu bạn thích nhé

- Bạn cũng nên dùng thêm son bóng ở bước sau cùng. Bước này có thể có hoặc không nhưng son bóng sẽ làm cho đôi môi trở nên mềm mượt và cuốn hút hơn. 

Lưu ý với cách trang điểm với son xí muội:

1. Lựa chọn son môi.

Đôi với cách trang điểm với son xí muội hay bất cứ loại trang điểm môi nào bạn cũng nên chú ý tới chất lượng của son, hay nói cách khác, hãy chọn son hợp lý, thông minh. Hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu trang điểm của chị em, đã có rất nhiều cơ sở sản xuất son môi không đảm bảo chất lượng mọc lên. Giá thành của những loại son này thường rẻ và các bạn nữ rất dễ mua phải son kém chết lượng, son độc hại cho sức khỏe. 

Đối với son xí muội cũng vậy. Những loại son xí muội mà các bạn nữ tuổi teen đang sử dụng có giá 15-40 nghìn đồng. Màu cua chúng không được tươi, không có mùi tự nhiên và sau một thời gian sử dụng, môi của các bạn sẽ ngứa, nứt. Để tránh mua hàng giả, các bạn hãy chọn loại son có nhãn hiệu rõ ràng nhé.

2. Màu son xí muội.

Trang điểm với son xí muột thật đáng yêu

Về màu son xí muội thì vô cùng đa dạng. Các bạn có thể chọn cách trang điểm với son xí muội màu đỏ, hồng, hay cam,vv…vv… Hãy chọn theo sở thích của mình, phù hợp với trang phục, phụ kiện và sự kiện nhé. Bạn hãy làm sao cho mình nổi bật nhất.

Duyên dáng, dịu dàng, dễ thương cùng trang điểm với son xí muội

Mong rằng cách trang điểm với son xí muội và những lưu ý trên sẽ giúp các bạn có được một đôi môi xí muối tuyệt đẹp, dễ thương và cá tính nhé.

Nostalgia (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.