Tin mới

Cách trị mụn đầu đen đơn giản bằng trứng gà cực nhanh

Chủ nhật, 07/06/2015, 20:40 (GMT+7)

Có nhiều cách trị mụn đầu đen đơn giản nhưng chúng tôi sẽ mách bạn cách trị mụn đầu đen đơn giản nhất bằng trứng gà. Đây là cách trị mụn đầu đen cực nhanh, dễ làm mà mang lại hiệu quả cao.

Có nhiều cách trị mụn đầu đen đơn giản nhưng chúng tôi sẽ mách bạn cách trị mụn đầu đen đơn giản nhất bằng trứng gà. Đây là cách trị mụn đầu đen cực nhanh, dễ làm mà mang lại hiệu quả cao.

Như chúng ta đã biết, trứng gà luộc là phần thức ăn quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của gia đình. Nhưng trứng gà còn có tác dụng tuyệt vời đó là trị mụn đầu đen mà í tai biết đến. Trong trứng gà có nhiều chất dinh dưỡng như protein và dưỡng chất có tác dụng làm mềm và mịn da, tươi sáng, hồng hào. Các thành phần trong trứng có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm và đặc biệt là trị mụn đầu đen hiệu quả. Do đó, việc dùng trứng gà để trị mụn là phương pháp đúng đắn, đơn giản và dễ làm lại tiết kiệm chi phí và thời gian.

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả với lòng trắng trứng và mật ong

Lòng trắng trứng rất có tác dụng trong chữa mụ đầu đen nhưng khi kết hợp với mật ong thì lại mang đến hiệu quả càng cao. Vì trong mật ong có nhiều dưỡng chất tránh được việc hình thành mụn đầu đen, hơn nữa còn giữ ẩm cho da của bạn. 

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả với lòng trắng trứng và mật ong.

Để làm hỗn hợp này không có, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả trứng gà, mật ong và dầu oliu tinh khiết. Bạn thực hiện làm hỗn hợp này như sau: Bạn tách lấy lòng trắng trứng ra riêng một cái bát, sau đó  cho một thìa canh mật ong vào trứng để tăng tính sát trùng cho da. Thêm một vài giọt dầu ôliu để có tác dụng dưỡng ẩm và làm mờ sẹo trên da. Nếu da bạn bị nhờn do tiết nhiều dầu thì nên bỏ qua bước này nhé. 

Cuối cùng, bạn trộn đều hỗn hợp mặt nạ trị mụn bằng trứng gà lên và đắp trong vòng từ 20 đến 25 phút. Trước khi đắp, bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm để mở các lỗ chân lông. Sau khi đắp, các bạn  rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và thoa một lớp kem dưỡng để duy trì độ ẩm cho da.

Lòng trắng trứng với nước cốt chanh trị mụn đầu đen hiệu quả

Không chỉ có lòng trắng trứng và mật ong chữa được mụn đầu đen. Ngoài ra, từ trứng gà, bạn có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác như nước cốt chanh để giảm thiểu mụn đầu đen. Hợp chất này cũng có tác dụng cực mạnh trong việc tẩy rửa mụn đầu đen hiệu quả.

Lòng trắng trứng với nước cốt chanh trị mụn đầu đen hiệu quả.

Hỗn hợp nước cốt chanh vào lòng trắng trứng là mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay. Nước cốt chanh có chứa thành phần axit tự nhiên, kết hợp với lòng trắng trứng không chỉ loại bỏ mụn mà còn làm se khít lỗ chân lông, xóa mờ các vết thâm nám trên bề mặt da.

Theo đó, bạn chỉ cần cho nước cốt 1/4 quả chanh vào một lòng trắng trứng gà đánh bông lên. Sau đó thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Các cách trị mụn đầu đen hiệu quả trên mặt bằng trứng gà này có nhiều ưu điểm như thực hiện đơn giản, tiết kiệm chi phí và khá an toàn cho da. Vì vậy, bạn có thể áp dụng ngay từ bây giờ để giảm mụn đầu đen nhé.

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả với trứng gà luộc

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả với trứng gà luộc

Bạn lấy một quả trứng gà to rồi luộc chín, bóc vỏ. Sau đó lấy một tấm xô mỏng bọc kín quả trứng và mát xa trên vùng mụn. Bạn nên thực hiện khoảng 15 phút/lần. mỗi ngày bạn nên làm nhưng vậy ít nhất 2 lần nếu muốn đạt hiệu quả cao. 

Với cách này, bạn có thể dễ dàng thực hiện ngày tại nhà, không tốn chi phí và thời gian. Trứng gà luộc không chỉ làm đánh bánh được mụn đầu đen mà còn giúp massager làn da của bạn, giúp da mịn màng, săn chắc. 

                                                                                                                                                           Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news