Tin mới

Cách trị mụn đầu đen nhanh chóng bằng kem đánh răng

Thứ sáu, 05/06/2015, 23:22 (GMT+7)

Có nhiều cách trị mụn đầu đen nhưng làm sao để trị mụn đầu đen nhanh chóng nhất. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng, đơn giản, dễ làm mà nhanh chóng đánh tan mụn đầu đen.

Có nhiều cách trị mụn đầu đen nhưng làm sao để trị mụn đầu đen nhanh chóng nhất. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng, đơn giản, dễ làm mà nhanh chóng đánh tan mụn đầu đen.

Mụn đầu đen là hiện tượng phổ biến ở nhiều người, nhất là đối với các bạn trẻ ở lứa tuổi dậy thì. Cùng với mụn trứng cá, đây là mối bận tâm chính vì có ảnh hưởng tới cuộc sống, tâm lý của người bệnh. Do đó, việc tìm ra cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất đang được nhiều người quan tâm. Như vậy, chúng tôi sẽ mách bạn cách trị mụn đầu đen nhanh chóng chỉ từ kem đánh răng. Nếu kiên trì áp dụng, mụn đầu đen của bạn sẽ được tẩy đi rõ ràng.

Sử dụng kem đánh răng cũng là một cách cực kỳ đơn giản và hiệu quả giúp loại bỏ mụn đầu đen. Thực tế, cách này đã được ưa chuộng sử dụng phổ biến. Tất cả là nhờ trong thành phần của kem đánh răng có tác dụng trị mụn như: Sodium pyrophosphate giúp loại bỏ canxi thừa là nguyên nhân gây ra mụn, Silica giúp hỗ trợ chống viêm. Bên cạnh đó, kem đánh răng còn chứa thành phần baking soda giúp giảm lượng dầu trên da. Do vậy, sử dụng kem đánh răng để trị mụn đầu đen là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. 

Dùng kem đánh răng kết hợp với muối để trị mụn đầu đen

Dùng kem đánh răng kết hợp với muối trị mụn đầu đen cực hiệu quả.

 

Muối và kem đánh răng là hai chất có tính kháng khuẩn cao. Vì vậy, khi kết hợp hai chất này để trị mụn đầu đen là một giải pháp hiệu quả và tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Nhưng bạn cần chuẩn bị: Một ít muối, một ít kem đánh răng và đá lạnh. Sau đó, bạn mang muối và kem đánh răng cho vào bát và trộn đều.

Bạn rửa mặt thật sạch, rồi lấy hỗn hợp này thoa đều lên mặt, đặc biệt là những chỗ có mụn đầu đen. Bạn massger như vậy trong vòng 5 phút rồi rửa mặt thật sạch. Sau đó, bạn dùng đá massager đều khắp mặt và để tự khô mà không cần lau. Bạn lên kiên trì thực hiện từ 2 đến 3 lần phương pháp này trong một ngày và kéo dài trong một tuẩn để mang lại hiệu quả. 

Trị mụn đầu đen bằng cách chải nhẹ kem đánh răng 

Trước khi sử dụng kem đánh răng trị mụn thâm, bạn hãy chắc chắn rằng da mặt mình được rửa kỹ càng. Hãy rửa da mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt hay bạn cũng có thể dùng nước ấm và khăn mềm thấm nhẹ lên da cho đến khi tự khô.

Trị mụn đầu đen bằng cách chải nhẹ kem đánh răng lên vùng có mụn đầu đen.

Sau đó, bạn hãy dùng 1 bàn chải cũ nhưng phải đảm bảo mềm cọ xát nhẹ nhàng vào vùng có nhiều mụn đầu đen khoảng 10 phút rồi lên giường nằm ngủ. Vì  kem đánh răng lúc này đã khô nên các bạn không cần rửa mà cứ để như vậy đến sáng hôm sau. Lưu ý, khi làn da bạn thuộc loại dễ nhạy cảm thì tốt nhất chỉ nên để kem đánh răng ở da mặt trong vòng 30 phút.

Sau khi thức dậy, các bạn rửa lại da bằng sữa rửa mặt giúp tẩy tế bào chết. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy 1 vài điểm khác biệt nhỏ. Hãy nhẹ nhàng xoa da mặt những chỗ nhiều mụn đầu đen nhằm tống hết những nhân mụn khô ra ngoài.

Bạn nên thực hiện phương pháp này thường xuyên thì chỉ nửa tháng sau, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả của nó. Không chỉ đánh tan mụn đầu đen mà còn làm cho da bạn săn chắc, sáng mịn. Ngoài ra, bạn có thể nặn mụn rồi thoa kem đánh răng lên những vết mụn đó. Như vậy sẽ hiệu quả hơn rất nhiều, vì kem đánh răng khi tác động trực tiếp sẽ làm da bạn không và nột mụn vừa nặn không bị thâm.

                                                                                                                                                                       Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news