Tin mới

Cách trị mụn đầu đen ở má rất nhanh và hiệu quả cho phụ nữ

Thứ sáu, 05/06/2015, 23:31 (GMT+7)

Có nhiều cách trị mụn đầu đen ở má rất nhanh nhưng cũng cần trị mụn đầu đen hiệu quả cao. Vì vậy, chúng tôi sẽ mách bạn cách trị mụn đầu đen ở má rất nhanh và hiệu quả cho phụ nữ chỉ từ vài mẹo đơn giản. Các bạn thử áp dụng nhé.

Có nhiều cách trị mụn đầu đen ở má rất nhanh nhưng cũng cần trị mụn đầu đen hiệu quả cao. Vì vậy, chúng tôi sẽ mách bạn cách trị mụn đầu đen ở má rất nhanh và hiệu quả cho phụ nữ chỉ từ vài mẹo đơn giản. Các bạn thử áp dụng nhé.

Trị mụn đầu đen ở má bằng dâu tây

Trị mụn đầu đen ở má bằng dâu tây là cách trị mụn theo phương pháp tự nhiên và dễ làm. Việc dùng dâu tây trị mụn đầu đen thực chất là cách tẩy tế bào chết cho da mặt. Nhưng bạn có thể thay đổi tác dụng của nó bằng cách kiên trì áp dụng hàng tuần thì sẽ loại bỏ được mụn đầu đen ở má. 

Dâu tây không chỉ làm đẹp da mà còn giúp trị mụ đầu đen ở má rất nhanh.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là dâu tây và một ít ữa chua không đường. Cách làm hỗn hợp này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cắt đôi quả dâu tây sau đó chà lên vùng nào bị mụn đầu đen, vừa chà vừa masage mặt luôn. Bạn thực hiện phương pháp này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Nên thực hiện nó trong vòng 2 đên 3 phút để đảm bảo hiệu quả tuyệt đối. Sau đó, bạn dùng nước ấm rửa sạch, vì nước ấm có tác dụng cho lỗ chân lông nở ra, vì vậy da bạn sẽ được thoáng sạch và mát. 

Tiếp theo bạn thoa sữa chua không đường lên mặt thành một lớp mặt nạ mỏng rồi để như vậy trong 5 đến 10 phút. Sau cùng là bạn rửa lại bằng nước lạnh để lỗ chân lông se lại là xong. Làm như vậy liên tục trong vòng 2 tuần thì tình trạng mụn đầu đen của bạn sẽ giảm đi đáng kể.

Trị mụn đầu đen ở má bằng sữa chua và bột gạo

Trị mụn đầu đen ở má bằng sữa chua và bột gạo

Đây là hỗn hợp trị mụn đầu đen ở má cực hiệu quả và an toàn cho phụ nữ. Sữa chua và bột gạo có tác dụng rất tốt, không chỉ trị mụn mà còn giúp làn da sáng mịn và săn chắc.Trước tiên, bạn cần xay lấy 100gram bột gạo thật mịn, sau đó dùng sữa chua trộn đều với bột gạo. Bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng mụn đầu đen ở má, đợi trong vòng khoảng 15 phút thì bạn rửa lại mặt với nước ấm.

Với bột gạo và sữa chua tươi mát thì đây được coi là phương pháp trị mụn đầu đen ở má được nhiều chị em phụ nữ áp dụng thành công. Bạn chỉ cần áp dụng kiên trì trong vòng hai tuần thì bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt, đó là mịn đầu đen ở má sẽ tan biến hết. Không chỉ vậy, bạn còn được sở hữu thêm gương mặt sáng mịn và săn chắc.

Dùng mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên

Để quá trình tẩy mụn không bị ảnh hưởng theo chiều xấu, bạn nên nhớ rửa tay và rửa mặt thật sạch. Trước tiên bạn cần vệ sinh lỗ chân lông, việc này bạn có thể sử dụng một loại tinh dầu có khả năng làm sạch da như tinh dầu hải ly, tinh dầu tràm, dầu gấc. Vì những loại  này có khả năng kết hợp với dầu, bã nhờn và vi khuẩn bên trong da, giúp lấy chúng ra dễ dàng.

Cần chọn loại mặt nạ thiên nhiên phù hợp với da để trị mụn đầu đen.

 Sau đó, bạn thoa vài giọt tinh dầu lên má rồi massage để tinh dầu thẩm thấu sâu vào trong da. Sau 2 phút thì xông mặt bằng hơi nước nóng, giúp lỗ chân lông nở ra, giúp làm sạch bã nhờn và bụi bẩn núp sâu trong lỗ chân lông. Sau 5 phút, lau sạch tinh dầu trên mặt.Sau khi làm sạch mặt, bạn nên tẩy da chết bằng cách sử dụng các loại mặt nạ tẩy da chết từ tự nhiên như hỗn hợp đường nâu, mật ong, chanh, hoặc bột soda. Thoa hỗn hợp tẩy da chết lên má rồi massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Sau khi làm sạch và tẩy da chết, bạn dùng các loại mặt nạ thiên nhiên để đắp lên mặt, đặc biệt là vùng má có mụn đầu đen. Bạn nên chọn những loại mặt nạ thiên nhiên nào phù hợp với da của mình và không gây kích ứng da nhé.
                                                                                                                                                           

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news