Tin mới

Cách tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS có một không hai

Thứ ba, 01/12/2015, 21:17 (GMT+7)

Hưởng ứng ngày Thế Giới Phòng Chống AIDS CLB Sinh viên Tuyên truyền PC TNXH & HIV/AIDS đã tổ chức chương trình I’M READY với rất nhiều các hoạt động ý nghĩa.

Hưởng ứng ngày Thế Giới Phòng Chống AIDS CLB Sinh viên Tuyên truyền PC TNXH & HIV/AIDS đã tổ chức chương trình I’M READY với rất nhiều các hoạt động ý nghĩa.

Không khí náo nhiệt tại khu nội trú ĐH Kinh tế quốc dân.

Vào lúc 8h00 sáng nay(1/12) buổi Lễ phát động chương trình I’M READY với sự góp mặt của chị Đinh Hoàng Tú Ngân - Trưởng Ban tổ chức; Anh Lò Xuân Hưng - chủ nhiệm CLB Sinh viên Tuyên truyền PC TNXH & HIV/AIDS; anh Đoàn Thanh Tùng - Chủ nhiệm CLB Hải Đăng; các vị khách quý cùng toàn thể thành viên CLB và rất đông các bạn trẻ đến tham dự.

Đồng chí Lò Xuân Hưng – Chủ nhiệm CLB Sinh viên Tuyên truyền PC TNXH & HIV/AIDS tuyên bố khai mạc chiến dịch I’m ready 2015.

Lễ phát động diễn ra thành công với các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các thành viên CLB trong sự vui mừng tràn đầy hứng khởi của các thành viên CLB cũng như tất cả những người đến tham dự chương trình.

Đạp xe cổ động vòng quanh thành phố Hà Nội. Hình ảnh đoàn người đạp xe với thông điệp ý nghĩa “ Dấu ấn nơ đỏ - Hành động nhỏ - Phòng chống HIV” đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người .

Với mong muốn giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về HIV/AIDS, đồng thời hưởng ứng “Ngày thế giới phòng chống AIDS 1/12”, CLB Sinh viên Tuyên truyền PC TNXH & HIV/AIDS -  Trường ĐH KTQD, cùng CLB Hải Đăng và Mạng lưới Nam quan hệ đồng tính, với sự hỗ trợ kỹ thuật và tài chính của Quỹ chăm sóc sức khỏe HIV/AIDS Hoa Kỳ - AIDS Healthcare Foundation (AHF) đồng tổ chức cuộc thi “Ca múa kịch và sáng tạo trang phục truyền thông phòng, chống HIV/AIDS nhân ngày 1/12/2015”, với nhiều nội dung kêu gọi cộng đồng tiếp tục tham gia vào cuộc chiến chống AIDS đã được diễn ra vào buổi tối.

Tiết mục nhảy hiện đại của các thành viên CLB đã đốt nóng không khí khu nội trú

Tại sân kí túc xá ĐH Kinh tế Quốc dân cũng đã diễn ra các hoạt động vui chơi tại khu Gamezone đầy thú vị và hấp dẫn.

 

Khu Triển Lãm về giới tính, tình dục, HIV/AIDS, cộng đồng LGBT với các hiện vật trưng bày sinh động, mọi người khi đến đây đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

 

Tiết mục thời trang giấy của CLB Sinh viên Tuyên truyền PC TNXH & HIV/AIDS

Khu xét nghiệm máu

Mở đầu cho chương trình buổi chiều là Talkshow về HIV/AIDS và cộng đồng MSM.

Thạc sỹ- Bác sỹ Nguyễn Thu Hằng – Trưởng đại diện tổ chức AHF tại Việt Nam lên phát biểu

Chương trình Music Contest – “DREAM BIG-END IT” với sự tham gia của 2 vị khách mời đặc biệt là ca sĩ Hương Giang idol và Tạ Quang Thắng. Cùng rất nhiều các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các đội tham gia dự thi.

Tiết mục nhảy Flashmob sôi động của các thành viên CLB Sinh viên Tuyên truyền PC TNXH & HIV/AIDS.

Khép lại contest music “DREAM BIG – END IT” với giải nhất dành cho tiết mục thời trang giấy của CLB Sinh viên Tuyền truyền PC TNXH & HIV/AIDS.

Đại diện Nhà tài chợ, ban tổ chức và khách mời lên chụp ảnh lưu niệm kết thúc chiến dịch I’m ready 2015.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news