Tin mới

Cadie Mộc Trà điệu đà trên phố khiến fan phát cuồng

Thứ ba, 23/02/2016, 08:41 (GMT+7)

Mới đây, Elly Trần đã khiến cộng đồng mạng 'tan chảy' khi đăng tải loạt ảnh đẹp của cô và bé Cadie trên phố.

Mới đây, Elly Trần đã khiến Cộng đồng mạng 'tan chảy' khi đăng tải loạt ảnh đẹp của cô và bé Cadie trên phố.

Hình ảnh của Elly Trần kèm theo chú thích dí dỏm: 'Tôi yêu mặc Jean và áo trắng, yêu trăng sáng ngày rằm, và tôi cũng yêu em'. Trong ảnh, hai mẹ con Elly Trần cùng diện áo sơ mi trắng, quần jean kết hợp với giày thể thao.

Dù mới hơn 1 tuổi nhưng bé Cadie đã rất có tố chất của một 'siêu mẫu nhí'. Cô bé tự tin thể hiện nhiều động tác như đang trình diễn trên sàn catwalk, làm bất kỳ ai nhìn vào cũng phải yêu.

Hình ảnh Elly Trần đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Trong khi đó, với mẫu quần diện quần jean cạp cao, bà mẹ hai con Elly Trần tiếp tục khiến nhiều người phải trầm trồ với vóc dáng hoàn hảo và vòng eo 54cm 'trứ danh' của mình.

Cư dân mạng nhận xét mẹ con Elly Trần không chỉ có diện mạo xinh đẹp mà còn sở hữu phong cách thời trang cực chất.

Không ít fan đã dành tặng Elly Trần và con gái danh hiệu 'cặp mẹ con đẹp nhất showbiz Việt'. Được biết, những hình ảnh này được chụp lại khi bà mẹ trẻ đón con gái học về.

Hai mẹ con Elly Trần diện trang phục đôi đẹp mắt. Ảnh Internet

Chỉ ít phút sau khi được đăng tải, loạt ảnh đã nhận được hàng chục nghìn lượt like và hàng trăm bình luận. Con số ấn tượng này đã cho thấy sự yêu mến mà người hâm mộ dành cho mẹ con Elly Trần lớn đến mức nào.

Sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch, Elly Trần cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ. Nữ diễn viên duy trì thường xuyên việc tập thể dục và yoga mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Đặc biệt, yoga giúp Elly cân bằng tâm trạng và tăng độ dẻo dai của cơ thể. Ảnh Internet.

Bên cạnh đó, Elly áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, khoẻ mạnh. Cô uống nhiều nước, hạn chế ăn ngọt và tinh bột, ăn nhiều rau xanh, đồng thời cố gắng bổ sung nhiều protein từ thịt trắng, trứng gà, cá. Với lối sống lành mạnh, Elly Trần sở hữu thân hình thon gọn hơn cùng một thể trạng tốt, tinh thần thoải mái.

Thu Trang (tổng hợp)    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news