Tin mới

Cái chết hy hữu của tên trộm 19 tuổi kém may mắn

Thứ ba, 01/12/2015, 10:29 (GMT+7)

Một tên trộm tại Mỹ có ý định lẻn vào nhà qua đường ống khói nhưng thật kém may mắn khi hôm đó chủ nhà vô tình nhóm lửa đốt lò. 

Một tên trộm tại Mỹ có ý định lẻn vào nhà qua đường ống khói nhưng thật kém may mắn khi hôm đó chủ nhà vô tình nhóm lửa đốt lò. 

Thông tin trên Fox News cho biết, câu chuyện hy hữu này xảy ra tại bang California (Mỹ) khi tên trộm có ý định lẻn vào trộm đồ thông qua đường ống khói. Tuy nhiên tên trộm này đã kén may mắn khi chủ nhà vô tình nhóm lửa để đốt lò.

Hiện trường ống khói nơi "tên trộm" bị kẹt. Ảnh: Fox News

Câu chuyện xảy ra khi chủ nhà trở về nhà vào thứ Bảy và nhóm lửa để đốt lò. Ngay sau đó, ông đã hốt hoảng khi nghe tiếng hét kinh hoàng phát ra ở bên trong đường ống.

Ông đã nhanh chóng tìm cách dập lửa ngay lập tức nhưng do đường ống khói bị kẹt nên khiến khói tràn ra ngoài nhiều. 

Sau đó, cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Họ đã dỡ hẳn ống khói ra nhưng vẫn không kịp để cứu sống "vị khách không mời mà đến" đã bị chết ngạt ở bên trong. 

Chia sẻ với báo giới, phòng cảnh sát hạt Fesno, bang California, Mỹ đã cho biết người khách lạ này là  Cody Caldwell, 19 tuổi.

Cảnh sát cho rằng,  Cody Caldwell có ý định vào nhà ăn trộm qua đường ống khói từ tối thứ Sáu nhưng không may bị kẹt trong đó một ngày cho đến khi chủ nhà về.

Hiện cảnh sát cũng cho biết chưa có thông tin về việc Cody đã từng có tiền án tiền sự trước đó hay không. 

Minh Di (theo Fox News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news