Tin mới

"Cái gì cô ấy cũng lý tưởng, ngoại trừ tính... lẳng lơ”

Thứ bảy, 06/06/2015, 20:15 (GMT+7)

Tôi không có cách nào thoát ra khỏi sức quyến rũ chết người của cô ấy. Nhưng cứ nghĩ đến chuyện cưới một cô gái lẳng lơ như cô ấy về làm vợ, tôi lại cảm thấy mình quá mạo hiểm.

Tôi không có cách nào thoát ra khỏi sức quyến rũ chết người của cô ấy. Nhưng cứ nghĩ đến chuyện cưới một cô gái lẳng lơ như cô ấy về làm vợ, tôi lại cảm thấy mình quá mạo hiểm.

Tôi và cô ấy là đồng nghiệp của nhau. Thực ra, chúng tôi chỉ làm cùng nhau một thời gian ngắn nhưng tôi bị hút hồn bởi một cô gái quá xinh đẹp, ăn nói có duyên và làm việc gì cũng khéo léo. Tình yêu đến với tôi gần như là sét đánh. Chính tôi là người đã chủ động tiếp cận và làm quen cô ấy. Tôi thực sự bất ngờ khi một cô gái nhiều ưu điểm như cô ấy lại dễ dàng nhận lời làm quen tôi.

Tôi không phải là chàng trai kém cỏi. Tôi có học vấn tốt, công việc ổn định, gia đình có điều kiện... Vấn đề duy nhất của tôi là sự nhút nhát. Trước những cô gái, tôi khá đù đờ và gần như ngây ra không biết phải nói gì. Có lẽ vì thế mà tôi ít khi chiếm được cảm tình của những cô gái khác vì dù sao, muốn gây ấn tượng với họ cũng phải biết cách ăn nói...

Tôi yêu cô ấy thật nhưng nghĩ đến chuyện cưới một cô gái lẳng lơ về làm vợ, tôi lại cảm thấy mình quá mạo hiểm.

Chính vì điều đó mà tôi cảm thấy làm lạ khi cô ấy nhanh chóng nhận lời mình. Chúng tôi đi chơi, ăn uống, cà phê, xem phim và... cuối cùng là vào nhà nghỉ. Thực ra, chuyện đó xảy ra sau khoảng hơn 3 tuần hẹn hò. Với tôi khi ấy, nó đích thị là chuyện của hai người yêu nhau chứ không phải là lợi dụng hay chơi bời. Tôi thực lòng yêu cô ấy và muốn cưới cô ấy làm vợ, vì thế với tôi chuyện đó là một niềm hạnh phúc đáng trân trọng.

Sau lần đó, tôi mặc nhiên coi hai đứa là một đôi. Tôi cứ nghĩ với một cô gái, chuyện đó quan trọng lắm và chắc chắn phải có ý định nghiêm túc cô ấy mới đồng ý “lên giường” với một người đàn ông. Tuy lần đầu tiên tôi đã biết cô ấy không phải là một cô gái còn trong trắng, nhưng tôi không lấy điều đó đánh giá bản chất con người. Tôi nghĩ chỉ cần cô ấy thật lòng với mình là đủ. Vậy là tôi yêu.

Nhưng khoảng hơn 1 tháng sau tôi mới vỡ lẽ mình không phải là người đàn ông duy nhất trong cuộc sống hiện tại của cô ấy. Ngoài tôi, cô ấy còn quen 2 người đàn ông nữa. Họ cũng có chuyện đi quá giới hạn.

Khi tôi hỏi, cô ấy thẳng thắn thừa nhận. Cô ấy nói chọn chồng là chuyện quan trọng cả đời. Cô ấy cần phải có sự cân nhắc, không thể đóng khung cuộc sống của mình trong một người được. Còn chuyện đi quá giới hạn với cả ba người cũng là một phép thử của cô ấy. Cô ấy nói rằng tình dục là điều quan trọng trong cuộc sống hôn nhân, nó sẽ là điều vô cùng bất hạnh nếu hai vợ chồng không hòa hợp. Vì thế, điều đó cũng không thể ngoại lệ được.

Cô ấy nói sau thời gian thử thách, người mà cô ấy chọn là tôi, nếu tôi còn cần cô ấy. Nếu tôi yêu cô ấy, không quan trọng chuyện trinh tiết thì việc cô ấy ngủ với 1 người hay vài người cũng giống nhau mà thôi. Điều quan trọng là cô ấy sẽ chung thủy với tôi vì tôi là người mà cô ấy chọn.

Thực lòng tôi hoang mang quá. Cô ấy chẳng những giỏi giang, xinh đẹp, ăn nói khéo mà nấu nướng cũng tuyệt ngon. Tôi khao khát có cô ấy làm vợ. Nhưng nói gì thì nói, chuyện một người con gái thử đàn ông như vậy cũng khó chấp nhận quá. Tôi nên làm gì bây giờ? Một nửa tôi mong muốn làm theo khát vọng của con tim mình nhưng lý trí lại không cho phép tôi làm thế.

Rốt cục, cái lý lẽ mà cô ấy đưa ra có thể chấp nhận được không hay nó chỉ là cái cớ cho sự lăng nhăng và lẳng lơ của cô ấy?

VIỆT HỒNG/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lẳng lơ