Tin mới

Cái kết bất ngờ của nam thanh niên chui vào bồn cầu nhặt điện thoại

Thứ bảy, 27/08/2016, 16:39 (GMT+7)

Lính cứu hỏa của Na Uy vừa phải cưa vỡ một chiếc bồn cầu để giải cứu một nam thanh niên bị mắc kẹt trong đó suốt một giờ.

Lính cứu hỏa của Na Uy vừa phải cưa vỡ một chiếc bồn cầu để giải cứu một nam thanh niên bị mắc kẹt trong đó suốt một giờ.

Sự việc xảy ra khi anh Cato Berntsen Larsen, 20 tuổi-nhân vật chính của câu chuyện cười ra nước mắt trên đi chơi cùng với một nhóm bạn của mình. Khi đó, một người bạn của Larsen làm rơi điện thoại xuống bồn cầu tại công viên Hillside River ở thành phố Drammen, phía nam Na Uy.

Anh bị chuột bọ cắn và thâm tím cơ thể trong 1 tiếng đồng hồ mắc kẹt dưới đó.

Sau khi quan sát thì họ phát hiện ra rằng chỉ có Larsen đủ nhỏ để chui vào bồn cầu nhặt điện thoại lên. Vài giây sau, anh này đặt chân xuống đáy, phân ngập đến đùi. Larsen lấy được điện thoại nhưng không thể chui ra. Người bạn sau đó đã nhanh chóng phải gọi cứu hộ.

Larsen chia sẻ, "Người tôi đủ nhỏ để lọt vào bên trong, nhưng lại không thể chui ra ngoài. Tôi mắc kẹt trong đó một giờ và cực kỳ khó chịu".

Lực lượng cứu hộ cùng 4 nhân viên đã tới hiện trường và mất khoảng 10 phút để đưa anh ta ra ngoài. Larsen được đưa đi cấp cứu, làm sạch vết thương và tiêm kháng sinh.

Lính cứu hỏa buộc phải phá bồn cầu để đưa Larsen ra ngoài

Anh này khẳng định, "Ở đó thật kinh tởm. Đó là điều tồi tệ nhất tôi từng trải qua. Tôi sẽ không bao giờ chui vào toilet nữa".

Được biết, bồn cầu trên không nối thẳng với hệ thống cống thoát mà là bồn cầu cũ có bể phốt ở dưới. Mỗi năm bể phốt được hút một lần. 

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news