Tin mới

Cái kết buồn của chuyện tình Lê Phương - Quý Bình

Thứ hai, 11/01/2016, 16:02 (GMT+7)

Trong bài phỏng vấn mới đây, Lê Phương thẳng thắn thừa nhận, chuyện tình cảm giữa cô và nam diễn viên Quý Bình đã dừng lại được một thời gian.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Lê Phương thẳng thắn thừa nhận, chuyện tình cảm giữa cô và nam Diễn viên Quý Bình đã dừng lại được một thời gian.

[mecloud]x49royQysE[/mecloud]

Chuyện tình "tay ba" giữa Lê Phương, Quý Bình và Minh Hằng vừa khiến dư luận đặc biệt chú ý. Trả lời về việc này, trên Thanh Niên Online, Lê Phương cho biết, đáng lẽ tôi không lên tiếng về chuyện của Qúy Bình và Minh Hằng vì thật sự chuyện này đã không còn liên quan đến cô nữa.

Những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi trang cá nhân của cô sẽ dễ dàng nhận ra điều này. Bản thân Lê Phương và Qúy Bình đã dừng lại ở mức độ bạn bè, đồng nghiệp cách đây một thời gian rồi. Còn lý do gì thì xin cho cô giữ lại cho riêng mình, đó là sự tôn trọng mà cô dành cho anh.

Lê Phương - Quý Bình từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Lê Phương cũng trải lòng, sau tất cả, cô biết tình cảm mà khán giả dành cho cặp đôi Quý Bình - Lê Phương là rất lớn. Cả hai đều rất trân trọng tình cảm này nên đã quyết tâm sẽ dồn hết tâm sức cho công việc, để có thể dành tặng cho khán giả những sản phẩm tốt nhất. 

Lê Phương khẳng định thêm, những ngày qua, fan của cô và Quý Bình cũng vì chuyện này mà nảy sinh những mâu thuẫn tranh cãi gay gắt. Bên cạnh đó xuất hiện những người không hiểu chuyện thừa cơ hội thêu dệt thành một câu chuyện sai sự thật khiến những người yêu mến cô tỏ ra hoang mang, làm ảnh hưởng đến mối quan hệ bạn bè tốt của cả hai. 

Do đó, Lê Phương cho biết, cô cảm thấy cô có trách nhiệm phải lên tiếng để mong những người quan tâm đến cô và Qúy Bình bình tâm lại. "Chuyện tình cảm không có kết thúc tốt đẹp như mọi người mong đợi nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành với tư cách là bạn bè, đồng nghiệp, vẫn hợp tác chung với nhiều dự án sau này nữa. Hình ảnh đôi uyên ương cũ trở thành đôi bạn tri kỷ. Tôi nghĩ đó cũng là một hình ảnh đẹp trong lòng khán giả đã và đang yêu thương Lê Phương - Quý Bình"- Lê Phương nói

Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi đẹp từ khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng chia tay. Dù không còn ở bên nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Qúy Bình từng khẳng định anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, Lê Phương cho biết, với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news