Tin mới

Cái nắm tay trên xe bus gây xôn xao cộng đồng mạng Canada

Thứ hai, 12/10/2015, 15:49 (GMT+7)

Bức ảnh chụp chàng trai để một người lạ có nhu cầu đặc biệt nắm tay trên xe bus đã gây xôn xao mạng xã hội Canada.

Bức ảnh chụp chàng trai để một người lạ có nhu cầu đặc biệt nắm tay trên xe bus đã gây xôn xao mạng xã hội Canada.

Godfrey Cuotto, chàng sinh viên 22 tuổi ngồi cạnh một người đàn ông được biết đến với tên "Robert" trên xe bus ở Ontario, Canada.

Robert bị điếc và bại não, được cho là cần an ủi tinh thần sau khi bị choáng ngợp trên chiếc xe bus đông người.

Bức ảnh, ban đầu được đăng lên trang Facebook "Only In Hamilton" hôm 7/10 đã lan đi nhanh chóng và được dành tặng những từ có cánh như "đẹp đẽ", "hoàn hảo".

Bức ảnh cảm động về chàng sinh viên nắm tay một người lạ. Người này có nhu cầu đặc biệt là cần được an ủi bởi hành động tốt bụng này. Ảnh: Facebook

"Tôi không biết bạn có đọc được bài đăng này hay không nhưng tôi vẫn muốn nói lời cảm ơn bạn, chàng trai ngồi bên cạnh người đàn ông có nhu cầu đặc biệt...", chú thích đi kèm bức ảnh ghi.

"Anh ấy đã cho phép ông nắm tay mình để thấy thoải mái hơn trên chiếc xe bus đông người.... Điều đó đã khiến tôi hạnh phúc hơn khi tôi nhìn thấy những điều như vậy".

Bức ảnh nhận được phản hồi tích cực từ Cộng đồng mạng Canada. Ảnh chụp màn hình

Cuotto cho biết anh đang trên đường về nhà, xe bus rất đông thì ông Robert tìm đến tay anh cho thoải mái hơn. Ban đầu, người đàn ông này chỉ đòi 1 cái bắt tay.

"Ông ấy nắm tay tôi. Đôi khi, bạn cần vị tha và đặt nhu cầu của người khác lên trên bản thân", Cuotto nói với tờ Huffington Post Canada.

Chàng sinh viên nói rằng sau này, anh đã nhận được một tin nhắn từ gia đình Robert qua Facebook. Họ cảm ơn sự giúp đỡ của anh dành cho chú họ.

Bức ảnh đã thu hút được gần 45.000 lượt like và hơn 10.000 lượt share trên Facebook và rất nhiều phản hồi tích cực.

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe bus Godfrey Cuotto