Tin mới

California (Mỹ): Mẹ thú nhận dùng dao đâm chết con 7 tháng tuổi

Thứ hai, 28/04/2014, 09:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người\nmẹ trẻ bị mắc chứng trầm cảm đã thú nhận rằng cô đã dùng dao đâm chết cậu con\ntrai 7 tháng tuổi đến chết tại công viên Bắc California, theo tin tức từ cảnh\nsát hôm Chủ nhật (27/4).

(Tinmoi.vn) Một người mẹ trẻ bị mắc chứng trầm cảm đã thú nhận rằng cô đã dùng dao đâm chết cậu con trai 7 tháng tuổi đến chết tại công viên Bắc California, theo tin tức từ cảnh sát hôm Chủ nhật (27/4).

California (Mỹ): Mẹ thú nhận dùng dao đâm chết con 7 tháng tuổi

Ashley Newton đã thú nhận dùng dao đâm chết đứa con 7 tháng tuổi của mình

Cô Ashley Newton, 23 tuổi đến từ San Jose đã bị bắt giữ vào hôm thứ 7 (26/4) vì bị nghi mắc tội sát nhân, theo Văn phòng cảnh sát quận các công viên khu vực East Bay cho biết.

Các nhà điều tra đang tiếp tục chất vấn gia đình và bạn bè của cô để làm sáng tỏ cáo buộc phạm tội này.

Trưởng văn phòng cảnh sát của công viên, ông Timothy Anderson cho biết: “Đây thực sự là một cú shock đối với chúng tôi.”

Ông Anderson cho biết, dù động cơ chưa rõ ràng, song bà Newton có tiền sử bị trầm cảm và dường như đã tự dùng dao rạch vào tay mình.

Cảnh  sát nhận được cuộc gọi vào lúc 10g0 sáng Thứ 7 (26/4) về một chiếc xe Honda bị hủy hoại ở Công viên Dell Valle ở miền đông San Francisco. Chiếc xe bị bỏ hoang trong khi động cơ vẫn đang nổ và ghế ngồi trẻ em trống không.

Các quan chức cho rằng đó là một vụ tai nạn và kéo chiếc xe đi thì ba Newton chạy đến trên tay bế đứa bé bị bất tỉnh, theo ông Anderson cho biết. Mặc dù được hết sức cấp cứu, song đứa bé rõ ràng đã qua đời.

Bà Newton đã bị bắt giữ sau khi tiết lộ đã dùng dao đâm. Một con dao đã được tìm thấy tại hiện trường.

Vụ việc xảy ra tại Camp Arroyo, một khu vui chơi phổ biến của trẻ em, nằm trong công viên phía nam Livermore, vùng ngoại ô cách đông San Francisco 45 dặm.

Bà Newton hiện vẫn đang bị bắt giam và sẽ ra tòa vào ngày mai (29/4).

C.K (Theo AP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news