Tin mới

Cầm dao thách bạn gái, người đàn ông bị đâm tử vong tại chỗ

Thứ bảy, 18/03/2017, 13:12 (GMT+7)

Trong lúc nói chuyện, hai người xảy ra cãi vã, người đàn ông cầm dao thách thức, không ngờ bị bạn gái dùng dao đâm tử vong tại chỗ.

Trong lúc nói chuyện, hai người xảy ra cãi vã, người đàn ông cầm dao thách thức, không ngờ bị bạn gái dùng dao đâm tử vong tại chỗ.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh, sáng nay (18/3), Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Thị Thúy Huỳnh (SN 1987, quê Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “giết người”.

Nạn nhân là anh Trần Công Bình (SN 1970, ngụ Q.6, TP Hồ Chí Minh, là bạn trai của Huỳnh)

Thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến, tối ngày 15/3, Huỳnh cùng bạn trai đến quán cà phê ven sông trên đường số 1 thuộc ấp 4B (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) tâm sự. Đến khoảng 20 giờ 45 phút cùng ngày, cả hai nảy sinh mâu thuẫn lớn tiếng cãi nhau.

Trong lúc lớn tiếng, người đàn ông lấy con dao đưa cho Huỳnh thách thức “ngon thì đâm chết đi”. Tưởng chỉ thách thức người yêu nhưng không ngờ cô gái cầm luôn dao và đâm vào ngực anh Bình ba nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong.

Nhận được tin báo, công an huyện BÌnh Chánh đã có mặt tại hiện trường, đưa Huỳnh về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Huynh thừa nhận hành vi của mình và cho biết trong lúc cãi nhau lại bị người yêu thách thức, quá giận và không suy nghĩ nên đã đâm người tình.

Được biết, Bình và Huỳnh đã yêu nhau một thời gian và thuê nhà chung sống như vợ chồng ở Q.7.

[mecloud]XMZuOi99x4[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an