Tin mới

Cẩm Ly, Đan Trường ngỡ ngàng trước giọng hát của thí sinh

Thứ sáu, 04/03/2016, 14:25 (GMT+7)

Cả bốn HLV Cẩm Ly, Quang Dũng, Quang Linh và Đan Trường đều phấn khích, rời ghế nóng trước tiết mục của thí sinh Nguyễn Viết Hà.\n 

Cả bốn HLV Cẩm Ly, Quang Dũng, Quang Linh và Đan Trường đều phấn khích, rời ghế nóng trước tiết mục của thí sinh Nguyễn Viết Hà.

[mecloud]HugMRRvPt6[/mecloud]

Trong tập 4 của "Thần tượng Bolero", tiết mục cuối cùng của thí sinh Nguyễn Viết Hà đến từ TP HCM đã làm nóng trường quay và khiến cả bốn vị huấn luyện viên phấn khích rời khỏi ghế nóng nhún nhảy theo. Không những vậy, ca sĩ Quang Linh còn ngẫu hứng hát cùng thí sinh này.

Anh khuấy động bằng tiết mục Hoa cài mái tóc với phong cách sôi động. Phong cách trình diễn tự tin và giọng hát rõ, sáng của anh khiến bốn giám khảo đồng loạt bấm nút.

Bốn HLV phấn khích trước tiết mục của Nguyễn Viết Hà. Ảnh internet

Ca sĩ Quang Linh phấn khích: "Cách em hát phóng khoáng, tươi trẻ nhưng không mất đi sự ngọt ngào của nhạc quê hương. Tôi cực kỳ thích phần thi của em".

Còn chị Tư Cẩm Ly nhận xét: Cái phong cách bên ngoài rất nghệ sĩ, cầm mic rất ấn tượng. Bạn có một phong cách, một chất giọng rất là hay. Chúc mừng bạn."

Nguyễn Viết Hà chọn HLV Đan Trường. Ảnh internet

"Còn riêng mình, chúc mừng tiết mục của bạn, nhìn cách bạn hát rất chuyên nghiệp, từ thần thái đến cách cầm mic" - ca sĩ Quang Dũng chia sẻ.

Sau nhiều thuyết phục của bốn HLV, Nguyễn Viết Hà đã chọn về đội ca sĩ Đan Trường. Sau tập 4, các thí sinh sẽ bước vào vòng thách đấu đầy kịch tính.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news