Tin mới

Cẩm Ly, Thanh Thảo thổ lộ tình cảm với Đan Trường

Chủ nhật, 12/01/2014, 13:50 (GMT+7)

Cẩm Ly chia sẻ khi hát cùng nhau trên sân khấu, cả hai đều tình cảm như một cặp tình nhân. Còn Thanh Thảo lại thể hiện sự yêu mến bằng một nụ hôn.

Cẩm Ly chia sẻ khi hát cùng nhau trên sân khấu, cả hai đều tình cảm như một cặp tình nhân. Còn Thanh Thảo lại thể hiện sự yêu mến bằng một nụ hôn.

Chỉ diễn ra một đêm duy nhất vào đêm qua (11/1) tại sân khấu 126 (TP.HCM), nên liveshow mở hàng đầu năm Vẫn mãi một nụ cười của Đan Trường rơi vào tình trạng cháy vé. Hơn 3.000 chỗ ngồi đã sớm có chủ với sự tham gia của rất nhiều người hâm mộ đến từ khắp mọi nơi trên đất nước. Ông bầu Hoàng Tuấn cho biết ngay cả nhân viên công ty cũng không có được tấm vé nào, chứng tỏ cơn sốt Đan Trường lớn đến mức nào.

Do khá thường xuyên tổ chức liveshow nên những đêm nhạc như thế này chủ yếu để anh Bo giới thiệu những ca khúc mới thay vì hát lại những bản hit cũ. Trong Vẫn mãi một nụ cười đêm qua, nam ca sĩ cũng trình diễn các sáng tác mới nhất trong những album phát hành trong thời gian qua như Vui cùng âm nhạc, Anh Ba chị Tư, Lục tỉnh miền Tây, Về bên anh… Liên khúc Tâm hồn xao động là tiết mục duy nhất Đan Trường trình diễn lại các ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh được khán giả ủng hộ rất nồng nhiệt. Các ca khúc mang âm hưởng dân ca cũng được nam ca sĩ dành khá nhiều đất bên cạnh dòng nhạc trẻ.


Cẩm Ly, Thanh Thảo thổ lộ tình cảm với Đan Trường

Cẩm Ly, Thanh Thảo thổ lộ tình cảm với Đan Trường


Đan Trường nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt khi trình diễn cả hai dòng nhạc trẻ và dân ca.

Dù chỉ sử dụng các "chiêu" đơn giản trên sân khấu, nhưng khán giả vẫn cảm nhận được sự biến hóa đầy màu sắc của Đan Trường, lúc sôi động trẻ trung trong các sáng tác nhạc trẻ, hào hùng với ca khúc sử thi Khúc trang sử quê hương (song ca cùng Cao Thái Sơn), hiền lành, đáng yêu với ca khúc dân ca, duyên dáng với tiết mục hài kịch (đóng cùng Việt Hương, Trấn Thành và Cẩm Ly).
Trong ca khúc Đánh lừa cảm giác, Đan Trường cũng... đánh lừa cảm giác của khán giả khi thực hiện một màn biểu diễn ảo thuật thót tim với bàn chông.

Các khách mời tham gia liveshow Vẫn mãi một nụ cười đều mang đến những tiết mục rất hấp dẫn. Đặc biệt cả hai bạn diễn rất thân thiết với nam ca sĩ là Cẩm Ly và Thanh Thảo không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình. Cẩm Ly chia sẻ dù ngoài đời cả hai đều đã có nơi có chốn, nhưng khi hát cùng nhau trên sân khấu họ đều rất nhập tâm và dành cho nhau rất nhiều tình cảm như một cặp tình nhân. Về phía Thanh Thảo, cô lại dành cho anh Bo một nụ hôn lên má khi trình diễn ca khúc rất đáng yêu là Cho anh xin số nhà.

Cẩm Ly, Thanh Thảo thổ lộ tình cảm với Đan Trường


Cẩm Ly cho biết dù cả hai đều đã có nơi có chốn, nhưng khi đứng trên sân khấu, cặp đôi số một của VPop vẫn dành cho nhau tình cảm như những cặp tình nhân.

Cẩm Ly, Thanh Thảo thổ lộ tình cảm với Đan Trường


Còn Thanh Thảo lại thể hiện tình cảm bằng một nụ hôn.

Trong khi đó, Cao Thái Sơn trong lần trở về cùng mái nhà với Đan Trường cũng đã có sự kết hợp ăn ý với ca khúc sử thi hào hùng Khúc trang sử quê hương. Đinh Hương hòa giọng cùng anh Bo trong ca khúc Ước mơ ngọt ngào. Cậu bé Quang Anh – quán quân The Voice Kids cũng vừa bay vào Sài Gòn để cùng khuấy động sân khấu với nhân vật chính trong Lời ru rừng xanh. Đan Trường chia sẻ rằng Quang Anh trong những buổi tập đều rất nhút nhát, nhưng khi lên biểu diễn thì vô cùng tự tin và mạnh dạn.

Tiết mục hài kịch Tình không biên giới một lần nữa chứng tỏ sự duyên dáng của Đan Trường trong lĩnh vực diễn xuất. Tung hứng cùng bạn diễn ăn ý Cẩm Ly và hai cây hài Việt Hương, Trấn Thành, anh Bo đã mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái dù màn kịch này khá ngắn.


Cẩm Ly, Thanh Thảo thổ lộ tình cảm với Đan Trường


Tiết mục hài kịch được khán giả yêu thích.

Đúng như hứa hẹn của ông bầu Hoàng Tuấn, toàn độ sân khấu 126 cũng đã được chỉnh sửa toàn bộ để biến thành một nhà hát mang phong cách châu Âu, vì vậy mà phần ánh sáng, thiết kế sân khấu đã ổn hơn rất nhiều. Phần âm thanh ban đầu có chút trục trặc khiến khán giả ngồi hai bên cánh không nghe rõ nhưng sau đó đã được khắc phục. Không chỉ đầu tư những chi tiết này, mà toàn bộ trang phục của khách mời, vũ công cũng được may mới để ton-sur-ton với nhân vật chính.

Liveshow Vẫn mãi một nụ cười kết thúc gần nửa đêm, nhưng khoảng 80% khán giả không bỏ ra về mà vẫn ở lại theo dõi đến phút cuối. Năm qua, nam ca sĩ lần đầu tiên dính phải scandal trong gần 20 ca hát của mình, tuy nhiên anh vẫn được các fan ủng hộ và yêu mến. Do đó, đêm qua anh đã dành tặng 1.000 bông hồng đến những khán giả đến theo dõi thay cho lời cảm ơn chân thành nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đan Trường