Tin mới

Cẩm nang 4 địa điểm vui chơi Rạch Giá hút khách du lịch

Thứ ba, 15/11/2016, 10:56 (GMT+7)

Địa điểm vui chơi Rạch Giá không có có những bãi biển xinh đẹp như Đà Nẵng, hay những hòn đảo tuyệt đẹp như Phú Quốc. Bù lại Rạch Gía lại có những ngôi chùa với lối kiến trúc độc đáo, những hàng dương xanh ngắt trên nền cát trắng đẹp tuyêt.

Địa điểm vui chơi Rạch Giá không có có những bãi biển xinh đẹp như Đà Nẵng, hay những hòn đảo tuyệt đẹp như Phú Quốc. Bù lại Rạch Gía lại có những ngôi chùa với lối kiến trúc độc đáo, những hàng dương xanh ngắt trên nền cát trắng đẹp tuyêt.

1. Đình Nguyễn Trung Trực

Cẩm nang 4 địa điểm vui chơi Rạch Giá hút khách du lịch

Không chỉ là điếm tham quan hút khách, nơi đây còn gợi nhớ về một nhân vật lịch sử, có công với nước Việt. Đình này vốn thờ vị anh hùng Nguyễn Trung Trực, đây là ngôi đền thờ Nguyễn Trung Trực sớm nhất.

Nhiều du khách khi ghé đến Rạch Gía thường chọn nơi đây là điểm dừng chân đầu tiên cho chuỗi hành trình dài khám phá vùng đất này sau đó.

Đặc biệt Đình Nguyễn Trung Trực được xem là chốn linh thiêng bậc nhất Rạch Gía, nơi khiến tâm hồn con người trở nên thanh tịnh và yên bình.

2. Chùa Láng Cát – Kiến trúc đậm màu sắc Khơmer

Chùa Láng Cát – Kiến trúc đậm màu sắc Khơmer

Điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình khám phá địa điểm vui chơi Rạch Giá chính là chùa Láng Cát.

Đặt chân đến đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến, chiêm ngưỡng nét tinh tế trong từng đường nét chạm khắc, kiến trúc độc đáo, hiểu hơn về nền văn hóa Chăm. Kiến trúc đặc sắc Khơmer là nét nổi bật chùa Láng Cát.

Ngôi chùa chính là nơi giao lưu, sinh hoạt tín ngưỡng người Khơmer, vì lẽ đó nơi đây không chỉ mang giá trị tâm linh, sinh hoạt văn hóa cộng đồng mà còn là điểm du lịch hấp dẫn

3. Nhà thờ lớn

Gach đỏ là vật liệu chính sử dụng trong toàn bộ nhà thờ là điểm nhấn đặc biệt khiến nhà thờ lớn trở nên đặc biệt hấp dẫn,là  địa điểm vui chơi Rạch Giá yêu thích của những tín đồ đạo giáo.

Nhà thờ lớn được coi là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời, góp mặt lần đầu tiên của giáo xứ tại Rạch Gía, Kiên Giang.

Nhà thờ lớn

4. Công viên An Hòa

Được xem là thiên đường vui chơi giải trí hấp dẫn ở Rạch Gía, tổng thể là mô hình vui chơi khép kín.

Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm không khí trong lành với hệ thống cây xanh, hồ nước bao quanh công viên.

Đặc biệt địa điểm vui chơi Rạch Giá An Hòa được thiết kế hiện đại bao gồm nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị, mới lạ.

Thỏa sức hò hét, chinh phục cảm giác sợ tột độ, hay ngắm toàn cảnh thành phố với vòng quay mặt trời.

Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể đi dọc các tuyến phố đi bộ Rạch Gía với những hàng cây già rủ bóng che khuất một góc đường, thưởng thức những món ăn mang hương vị rất riêng nơi đây.

Ngoài các địa điểm vui chơi Rạch Giá kể trên, bạn có thể dạo quanh chợ Rạch Gía để vãn cảnh và mua hải sản về làm quà.

Bạn có thể tham khảo thêm địa điểm vui chơi Biên Hòa đẹp mê ly được khách du lịch đặc biệt là giới trẻ vô cùng yêu thích của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news