Tin mới

Camera ghi lại thời điểm thực khách phát hiện chuột trong nồi lẩu

Thứ năm, 26/11/2015, 15:41 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại thời điểm thực khách phát hiện chuột chết trong nồi lẩu tại nhà hàng ở Sài Gòn.

Đoạn video ghi lại thời điểm thực khách phát hiện chuột chết trong nồi lẩu tại nhà hàng ở Sài Gòn.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, Vietnamnet, Thanh Niên, vụ việc xảy ra vào tối ngày 20/11, tại một nhà hàng nằm trên phố Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh.

Trao đổi trên báo Infonet, anh Trần Lê H. (SN 1968, phường 15, Q. Bình Thạnh), một trong số những thực khách phát hiện chuột chết trong nồi lẩu cho biết, vào tối ngày 20/11, đoàn có 18 người và đến cửa hàng này ăn lẩu cua. Tại đây, nhóm thực khách đã gọi 3 nồi lầu cua. Tuy nhiên, khi ăn gần hết thì phát hiện trong một nồi lẩu có chuột chết. Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhóm thực khách đã báo cho quản lý nhà hàng.[mecloud]StwIiWZ7Vf[/mecloud]

Trả lời trên báo chí, anh Lý Triều Vân, chủ nhà hàng tỏ ra thắc mắc vì sự xuất hiện của chuột trong nồi lẩu. Theo ông Vân, nước dùng nồi lẩu cua trong, chỉ khoảng 3cm tính từ đáy nồi. Các thành phần như cua, rau đều được để riêng. Nước dùng lẩu thì được hầm đến 6 giờ. Khi khách ăn, chỉ việc đun sôi nước, và cho các thứ khác vào.

Con chuột lúc phát hiện khá to, quan sát kỹ thì chuột vẫn còn khá nguyên vẹn. Hình ảnh con chuột lúc thực khách phản ánh nằm trong chén chứ không phải nằm trong nồi lẩu. Thật phi lý quá. Nếu chuột nằm trong nồi lẩu thì sẽ bị rục rồi…”, báo Vietnamnet dẫn lời anh Vân.

Mới đây, tờ Tri Thức Trẻ đưa tin, anh Triều Vân đã cung cấp đoạn video ghi lại cảnh trước và trong khi thực khách phát hiện chuột trong nồi lẩu. Theo đó, trước thời điểm xảy ra vụ việc, một thức khách ngồi gần góc bàn đã đi ra ngoài. Sau khi người này quay lại bàn, thì một thực khách trong bàn mời thông báo lại cho nhà hàng biết về vụ việc.

Cũng theo nguồn tin này, vào ngày 24/11, đoàn kiểm tra của UBND phường 2, quận Phú Nhuận đã đến kiểm tra nhà hàng trên. Ông Vũ Minh Hùng, Phó chủ tịch phường 2 cho biết, qua kiểm tra thì không gian kinh doanh, không gian bếp đảm bảo, thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lẩu cua