Tin mới

Camera xoay tự động 16MB trên Oppo N3

Thứ sáu, 31/10/2014, 08:15 (GMT+7)

Camera xoay trên smartphone tiếp tục là một điểm gây chú ý trên N series của Oppo, ở chiếc N3 mới ra mắt hôm nay tại Singapore, camera đã có thể xoay tự động.

Camera xoay trên Smartphone tiếp tục là một điểm gây chú ý trên N series của Oppo, ở chiếc N3 mới ra mắt hôm nay tại Singapore, camera đã có thể xoay tự động.

Trong sự kiện vừa diễn ra ở Singapore, Oppo đã chính thức giới thiệu smartphone cao cấp đời thế hệ mới của hãng mang tên N3. N3 là thế hệ mới nhất của dòng N với tính năng nổi bật nhất là camera xoay. Ở smartphone vừa ra mắt tại Singapore, tính năng này được nâng cấp lên thành camera xoay tự động. Camera N3 có khả năng xoay 206 độ, chụp được ở nhiều góc độ khác nhau.

N3 là thế hệ mới nhất của dòng N với tính năng nổi bật nhất là camera xoay. 

Oppo N3 cũng khai thác khả năng xoay tự động rất tốt khi người dùng có thể điều khiển cụm camera này xoay theo ý muốn bằng nhiều cách, như để chuyển sang chế độ selfie (chụp ảnh tự sướng) thì từ màn hình camera chỉ cần vuốt ngón tay xuống, để hiệu chỉnh góc chụp trên camera thì lại chạm vào màn hình và vuốt lên hoặc xuống từ từ, phần cảm biến vân tay cũng có thể thực hiện điều này, tất cả thao tác chỉ cần dùng một tay với 2 ngón điều khiển là ngón cái hoặc ngón trỏ.

Camera xoay tự động là điểm độc đáo trên Oppo N3.

N3 có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801, bộ nhó trong 32 GB, RAM 2 GB, màn hình 5,5 inch FullHD trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3. Máy được trang bị khay SIM đa năng có thể chứa micro SIM, nano SIM và thẻ nhớ.

Sản phẩm có giá bạn dự kiến 649 USD. N3 sẽ có mặt tại Australia, Bangladesh, Ai Cập, Ấn Độ, Indonesia, Iran, Malaysia, Myanmar, Pakistan, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Ảrập Xêút, Việt Nam, Trung Quốc.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news