Tin mới

Campuchia trục xuất 3 du khách nước ngoài khỏa thân đi xe máy

Thứ hai, 12/01/2015, 16:16 (GMT+7)

Ba du khách nước ngoài vừa bị cảnh sát Campuchia bắt giữ và sẽ bị trục xuất do đi xe máy trong tình trạng không mặc quần áo chạy xe máy trên đường.

Ba du khách nước ngoài vừa bị cảnh sát Campuchia bắt giữ và sẽ bị trục xuất do đi xe máy trong tình trạng không mặc quần áo chạy xe máy trên đường.

 

Ba du khách này bao gồm một sinh viên 24 tuổi đến từ Scotland Crawford Brown, một người Phần Lan Catarina Aarnio, 22 tuổi và một người Ý Giancarlo Allocca, 30 tuổi.

Trả lời trên Cambodia Daily, viên cảnh sát Chuon Chomkol cho biết: “Chúng tôi nhìn thấy những du khách này trần truồng chạy qua phía trước đồn cảnh sát xã và sau đó, tôi đã ra lệnh cho nhân viên cảnh sát đuổi theo và ngăn chặn hành động kỳ quặc này”.

Ông Chuon Chomkol nói thêm: “Họ lái xe và trần truồng, điều này không đứng đắn ở nơi công cộng. Chúng tôi phải giữ họ lại. Tôi không thể để cho người nước ngoài hành động như vậy ở nước tôi, kể cả khi  họ không biết rõ phong tục truyền thống của đất nước chúng tôi”.

Ba du khách này đã không dừng lại ngay khi cảnh sát thổi còi. Cảnh sát Chuon Chomkol tin rằng 3 du khách đang cố vượt qua trạm kiểm soát biên giới để vào Việt Nam.

Những du khách khỏa thân đi xe máy ở Campuchia đã bị bắt giữ và sẽ bị trục xuất

Cảnh sát trưởng vùng Kandal Eav Chamroeun nói với Phnom Penh Post: "Theo tôi được biết, đây là lần đầu tiên đã có người nước ngoài lái xe trong trạng thái trần truồng tại Campuchia”.

“Hành động của họ đã vi phạm nghiêm trọng văn hóa của Campuchia, luật pháp Campuchia. Chúng tôi không thể cho phép họ có hành động mang tính khiêu dâm như vậy ở đất nước”, ông Chamroeun nhận định.

Video tham khảo :Tổng hợp những tai nạn nghề nghiệp bi hài nhất:

“'Tổng cục xuất nhập cảnh đã yêu cầu lãnh đạo của Bộ Nội vụ trục xuất 3 du khách nước ngoài này ra khỏi đất nước, đây là hình phạt cho hành động thiếu đứng đắn của mình”, Sok Phal, người đứng đầu Bộ phận di trú, Bộ Nội vụ Campuchia, cho biết.

Bộ Nội vụ cũng đã thông báo rằng 3 du khách nước ngoài sẽ bị cấm vĩnh viễn, không được đặt chân lên Campuchia vì có những hành động không đứng đắn, vi phạm luật pháp Campuchia.

Dự kiến ngày 12/1, những du khách nước ngoài phạm luật bị trục xuất khỏi Campuchia.

 

Theo Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news