Tin mới

Campuchia truy lùng hung thủ bắt cóc, giết hại bé gái Việt Nam

Thứ hai, 23/03/2015, 16:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái mất tích ở Việt Nam, phát hiện thi thể ở Campuchia, cảnh sát Campuchia đã lập tổ trọng án và phối hợp với phía Việt Nam truy lùng hung thủ.>>Bé gái mất tích ở Việt Nam, tìm thấy thi thể ở Campuchia>> Bé gái mất tích ở Việt Nam, thi thể ở Campuchia: Hé lộ tình tiết chấn động

Liên quan đến vụ bé gái mất tích ở Việt Nam, phát hiện thi thể ở Campuchia, cảnh sát Campuchia đã lập tổ trọng án và phối hợp với phía Việt Nam truy lùng hung thủ.

 

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, phía cảnh sát Campuchia đang truy lùng hung thủ trong vụ bắt cóc và giết hại một bé gái Việt Nam mới 8 tuổi sau khi tìm thấy thi thể bị phân hủy của nạn nhân tại tỉnh Svay Rieng hồi tuần trước.

Cụ thể, trên báo Bưu điện Phnom Penh ngày 23/3 dẫn lời ông Keung Khhorn, giám đốc Sở cảnh sát tỉnh Svay Rieng, cho biết giới hữu trách nghi ngờ nạn nhân đã bị giết hại tại tỉnh biên giới Svay Rieng của Campuchia sau khi người mẹ không chịu nộp 300 USD tiền chuộc.

Campuchia truy lùng hung thủ bắt cóc, giết hại bé gái Việt Nam

“Cô bé theo học tại một trường ở TP.HCM và người mẹ làm việc tại một sòng bài ở biên giới Campuchia”, theo ông Keung Khhorn, và nói thêm rằng phía Campuchia đang trao đổi thông tin với phía Việt Nam để tìm thêm thông tin từ gia đình nạn nhân.

Hai nước đã thành lập đội đặc nhiệm chung, gọi là đội đặc nhiệm Juliet, để điều tra vụ án.

Như tin tức đã đưa, tối 19/3, chính quyền xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài (huyện Gò Dầu) đã bàn giao thi thể bé Ngô Ngọc Phút (8 tuổi, học sinh lớp 2, Trường tiểu học Bình Mỹ 2, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TPHCM) để gia đình đem về mai táng.

Thi thể cháu Phút được phát hiện tại khu vực biên giới, thuộc tỉnh Svay Riêng, Campuchia trong tình trạng đã phân hủy nặng. Gia đình nhận dạng được cháu nhờ quần áo mặc bên ngoài và một số tài liệu học tập có ghi tên cháu. Khu vực bàn giao thi thể cháu bé ngay cạnh các casino, thuộc Cửa khẩu Bavet, Campuchia.

Theo hồ sơ của Công an huyện Củ Chi, cháu Ngô Ngọc Phút bị mất tích sau giờ tan học từ ngày 26.1.2015 đến nay. Cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Sau khi cháu Phút mất tích, cha cháu là anh Nguyễn Hữu Hạnh (30 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ) và người thân đi nhiều nơi, từ Bình Dương, Bình Phước, rồi Sài Gòn đến các tỉnh miền tây và về tận Cà Mau… để tìm nhưng không thấy.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news