Tin mới

Căn biệt thự sang trọng và cuộc sống xa hoa của Thu Phương tại Mỹ

Thứ năm, 16/07/2015, 18:01 (GMT+7)

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, nữ giám khảo The Voice Thu Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông bầu Dũng Taylor giàu có.

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, nữ giám khảo The Voice Thu Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông bầu Dũng Taylor giàu có.

Giữ vai trò là HLV Giọng hát Việt 2015, Thu Phương nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả nhờ sự thẳng thắn và hết lòng với học trò. Dù nhiều năm bên nhau nhưng tình cảm của Thu Phương và ông bầu Dũng Taylor vẫn mặn nồng. Qua những bức ảnh chân thật cùng những dòng chia sẻ đầy tình cảm của ông bầu Dũng Taylor, người hâm mộ cảm nhận được tình cảm đầm ấm mà ông dành cho vợ và các con của mình.

Căn biệt thự của Thu Phương và Dũng Taylor tại Irvine, California

Ngôi biệt thự và khu vườn của gia đình Thu Phương có diện tích hơn 700m2, trong đó, diện tích của ngôi nhà là 225mgồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm. 

Khoảnh khắc đời thường của Thu Phương vui đùa bên các con.
Phòng bếp đầy đủ tiện nghi của vợ chồng Thu Phương.
Thu Phương rất yêu thích nấu ăn, cô thường xuyên vào bếp trổ tài những món ăn mà cả gia đình yêu thích.
Món bánh tráng cuốn thịt heo được Thu Phương trổ tài.
Phòng ăn ấm cúng và sang trọng.
Trong vườn nhà, ông xã Thu Phương trồng khá nhiều cây ăn trái.
Và rau quả để nấu ăn cho cả nhà.

Thu Phương khoe thân hình gọn gàng, trẻ trung khi tạo dáng bên chiếc xe sang của một thương hiệu nổi tiếng do ông xã Dũng Taylor tặng dịp lễ tình nhân.

Với showbiz Việt trong nước và hải ngoại, Dũng Taylor là người chồng nổi tiếng lãng mạn và chiều vợ, thương con. Anh sẵn sàng làm bệ đỡ vững chắc phía sau để vợ thăng hoa trong sự nghiệp cũng như để các con được phát triển một cách toàn diện.

Thu Phương và bầu sô Dũng Taylor quen nhau từ ngày nữ ca sĩ sang Mỹ định cư. Anh là người giúp đỡ cô trong giai đoạn cô gặp khó khăn nhất của cuộc đời. Hiện cả hai có với nhau hai đứa con chung, bé trai Gia Bảo và bé gái Hailey Thanh.

Hiện Thu Phương đang ở Việt Nam làm giám khảo cho chương trình Giọng hát Việt. Cô được thí sinh và khán giả rất yêu mến bởi sự tận tâm trong công việc. Gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành đạt, quá khứ khó khăn, vất vả đã lùi xa khỏi cuộc sống của cô.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news