Tin mới

Cán bộ kiểm lâm bị côn đồ đánh chấn thương sọ não

Thứ hai, 13/01/2014, 18:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đang làm việc tại Trạm kiểm lâm Châu Phong, bất ngờ anh Hồng bị 4 đối tượng xông vào phòng tấn công đến bất tỉnh. Sau đó bọn chúng bỏ trốn khỏi hiện trường.

(Tinmoi.vn) Đang làm việc tại Trạm kiểm lâm Châu Phong, bất ngờ anh Hồng bị 4 đối tượng xông vào phòng tấn công đến bất tỉnh. Sau đó bọn chúng bỏ trốn khỏi hiện trường.


Sáng 13.1, đại tá Thái Doãn Hiệu, Trưởng Công an huyện Quỳ Châu, cho biết Công an huyện này đang khẩn trương điều tra và truy bắt các đối tượng đánh trọng thương anh Phạm Trọng Hồng, cán bộ Hạt kiểm lâm huyện Quỳ Châu.

Theo đó, sự việc xảy ra vào 13h30 ngày 10-1, trong lúc các cán bộ trạm kiểm lâm Châu phong, huyện Quỳ Châu, đi họp chi bộ, chỉ có anh Hồng ở lại trực thì bất ngờ có 4 người xông vào trụ sở dùng cốc thủy tinh đánh vào đầu gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, bọn chúng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Cán bộ kiểm lâm bị côn đồ đánh chấn thương sọ não

Anh Hồng bị chấn thương sọ não và đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: ANTD

Anh Hồng được các cán bộ kiểm lâm đưa vào Bệnh viện huyện Quỳ Châu, sau đó chuyển về Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng bị rạn hộp sọ.

Tại bệnh viện, sau khi thăm khám các bác sỹ xác định anh Hồng bị chấn thương sọ não. Theo trí nhớ của anh Hồng, trong 4 người xông vào đánh anh có một người tên Nguyễn Văn Hùng (biệt danh là Hùng bé, trú tại thị trấn Quỳ Châu). Hùng chuyên mua bán, vận chuyển lâm sản trên địa bàn.

Ông Lê Xuân Đình, Hạt trưởng hạt Kiểm lâm huyện Quỳ Châu cho biết, trạm kiểm lâm Châu Phong có 5 cán bộ. Ngày 7/1, trạm này phối hợp Công an Quỳ Châu và Phòng cảnh sát phòng môi trường Công an Nghệ An mật phục, bắt quả tang một xe tải vận chuyển 4,7 m3 gỗ gội, de (thuộc nhóm 4) khai thác lậu trong rừng phòng hộ đầu nguồn.

Sau khi xe tải chở gỗ lậu này bị bắt, có 8 lâm tặc bao vây trạm kiểm lâm để gây rối nhưng được công an bảo vệ. "Có thể, nhóm người này đã tìm đến để trả thù", ông Đình nhận định.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ.

PV (tổng hợp)

Tinmoi/ Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lâm tặc trả thù